Hiệu quả kinh doanh
• Thảo luận với Phó Chủ tịch điều hành và thiết lập ngân sách hoạt động và dự báo tài chính cho khách sạn.
• Lãnh đạo và hướng dẫn quy trình lập ngân sách của từng bộ phận riêng lẻ và tuân thủ các nguyên tắc đã thiết lập.
• Phân tích các báo cáo Lãi Lỗ hàng tháng và báo cáo cuối tháng, xác định độ lệch so với các mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
• Tổ chức các cuộc họp Hoạt động hàng ngày và Quản lý hàng tháng để xem xét tiến độ đạt được các mục tiêu kế hoạch kinh doanh và phát triển kế hoạch kinh doanh hàng năm liên quan đến tất cả các bộ phận.
• Chuẩn bị và gửi báo cáo hàng tháng cho Phó Chủ tịch điều hành và Công ty Chủ đầu tư.
Hoạt động
• Quản lý và thiết lập các mối quan hệ tích cực với chủ sở hữu thông qua liên lạc thích hợp và phù hợp với đại diện được chỉ định của Chủ sở hữu.
• Thực hiện theo quy trình thích hợp trong việc liên lạc với đại diện của Chủ sở hữu được chỉ định và thông báo cho Phó Chủ tịch Điều hành về những thông tin liên lạc đó.
• Lãnh đạo và hướng dẫn Ban điều hành thúc đẩy doanh thu của khách sạn cho tất cả các điểm bán hành để đạt được các mục tiêu và mục tiêu đã đề ra
• Khảo sát và phân tích cạnh tranh, xu hướng thị trường, các đối tượng khách hàng và nhu cầu. Đánh giá và đề xuất các thay đổi về sản phẩm / dịch vụ và hoạt động thích hợp khi cần thiết
• Đảm bảo tuân thủ luật cấp phép, sức khỏe và an toàn và các quy định pháp luật khác
• Đảm bảo các tài liệu thích hợp và được phê duyệt trước khi vận hành tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và khuyến mãi.
• Đảm bảo tất cả Tiếp thị và Truyền thông Quan hệ công chúng đều tuân thủ các nguyên tắc Tiếp thị Thương hiệu
• Có mặt để đích thân chào đón những khách hàng lưu trú quan trọng và khách hàng quen, cũng như tiếp đãi đại diện của các khách hàng chính
• Trao đổi một cách hiệu quả và kịp thời với Phó Chủ tịch Điều hành các vấn đề cần sự quan tâm của họ
• Đại diện cho Thương hiệu trong việc xây dựng một hình ảnh đáng tin cậy đối với thị trường, khách hàng và đồng nghiệp
• Tuân thủ các hướng dẫn đã có về cơ cấu tổ chức của khách sạn và các kênh báo cáo
• Có mặt xung quanh khách sạn và thể hiện sự quan tâm tích cực đến phúc lợi của đồng nghiệp của chúng ta.
Quản lý nhóm
• Phỏng vấn, chọn và tuyển dụng Đội ngũ quản lý. Tiến hành và tuyển dụng đội ngũ nhân viên theo sự quản lý của Người lao động và đảm bảo mọi nội quy, chính sách, quy trình mà Người sử dụng lao động và/hoặc Accor đặt ra theo từng giai đoạn, luôn được tuân theo, bao gồm và không hạn chế như công nghệ thông tin,vệ sinh an toàn, đạo đức nghề nghiệp, cách báo cáo và tính đa dạng.
• Xác định và phát triển các thành viên trong nhóm có tiềm năng.
• Tiến hành đánh giá hiệu suất và quản lý các vấn đề về hiệu suất phát sinh trong nhóm quản lý.
• Thường xuyên theo dõi hiệu suất của các thành viên trong nhóm, thái độ và mức độ chuyên nghiệp.
• Làm việc với Bộ phận Nhân tài & Văn hóa để đảm bảo tuyển dụng, đào tạo, động viên, huấn luyện, tư vấn và phát triển các thành viên trong nhóm phù hợp theo nhu cầu thay đổi của kinh doanh.