* Thông tin chung:
- Cấp báo cáo: Phó Giám đốc Ban KD- HTQT; Giám đốc Ban KD- HTQT;
- Chịu trách nhiệm thực hiện, theo dõi, tổng hợp, báo cáo toàn diện các công tác truyền thông, Marketing và báo chí các dự án kinh doanh BĐS KCN, BĐS Đô thị của Tập đoàn.
- Quản lý và thực hiện các công việc mảng quan hệ quốc tế theo sự phân công của Ban KD- HTQT.
* Trách nhiệm:
- Công tác Marketing và truyền thông
Chiến lược Marketing
- Xây dựng các kế hoạch, ngân sách Marketing định kỳ và cho các chương trình Marketing cụ thể, chi tiết cho từng dự án.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và ngân sách tổng thể cho hoạt động Marketing của N&G Group và các dự án BĐS.
Sản xuất nội dung
- Xây dựng và định hướng nội dung, biên tập các sản phẩm truyền thông theo chuyên đề về định vị thương hiệu cá nhân- Lãnh đạo Tập đoàn, thương hiệu Tập đoàn thông qua các hoạt động từ thiện, tài trợ chương trình, hoạt động quảng bá du lịch theo điểm đến...)
- Xây dựng nội dung truyền thông và quảng cáo, bao gồm cả nội dung truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) cho N&G Group và các dự án BĐS.
- Thiết kế, sáng tạo và sản xuất các ấn phẩm phục vụ tất cả các công tác quảng cáo và truyền thông cho N&G Group và các dự án BĐS
Triển khai nghiệp vụ Marketing
- Triển khai các kế hoạch, chương trình Marketing bán hàng chi tiết cho các dự án của N&G Group:
- Thực hiện triển khai marketing online: quảng cáo sản phẩm thông qua các công cụ / kênh marketing online, như: facebook, youtube, Google, báo điện tử, các mạng xã hội khác...
- Thực hiện các hoạt động marketing offline, quảng cáo sản phẩm thông qua các công cụ / kênh marketing trực tiếp (quảng cáo xe bus, màn hình LED sân bay, marketing tại điểm bán, marketing trực tiếp,...)
- Định kỳ báo cáo cho Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện các hoạt động, chiến dịch Marketing.
- Thu thập dữ liệu khách hàng thông quá các hoạt động marketing online, offline, và chuyển giao dữ liệu khách hàng cho các nhóm bán hàng dự án để tiếp cận khách hàng
Quản trị thương hiệu cho N&G Group và các CTTV
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu cho N&G Group và các CTTV
- Quản trị, duy trì hệ thống website, kênh youtube, fanpage,... của N&G Group và các CTTV.
- Xác định và đề xuất các cơ hội nâng cao thương hiệu; chủ trì thiết kế và ra mắt thương hiệu mới theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo (nếu có)
- Xây dựng và thực hiện các phương án quảng cáo- truyền thông thương hiệu (các chương trình truyền thông, các sự kiện...) cho N&G Group và các CTTV cho từng giai đoạn hoặc từng năm, nhấn mạnh vào việc ưu tiên cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong mỗi thời kỳ
Truyền thông nội bộ cho N&G Group
- Phối hợp với Ban Nhân sự tổ chức triển khai các chương trình truyền thông và các hoạt động nội bộ nhằm tạo mối quan hệ gắn kết trong tập thể và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Khảo sát phản hồi của khách hàng và đưa ra các giải pháp đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh và Marketing của N&G Group và các dự án BĐS
*Đối với công tác Hợp tác quốc tế
- Chủ trì xây dựng kế hoạch tổng thể về quan hệ hợp tác quốc tế, trình Tổng giám đốc/Chủ tịch HĐQT phê duyệt chủ trương, chính sách hợp tác đầu tư, hợp tác sản xuất kinh doanh với các đối tác trong nước và nước ngoài.
- Đầu mối tìm kiếm, mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức và cá nhân thúc đẩy hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Chăm sóc và duy trì các mối quan hệ hợp tác với các cơ quan ngoại giao, xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại của cơ quan nhà nước, các hiệp hội sản xuất, kinh doanh...
* Quyền hạn:
- Được hưởng lương, thưởng, các chế độ của Tập đoàn.
- Được đáp ứng đủ điều kiện lao động bao gồm công cụ, dụng cụ, địa điểm làm việc và sự hướng dẫn từ lãnh đạo, từ đồng nghiệp;
- Thực hiện các quyền khác theo sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo.
- Được đề xuất Phó Giám đốc / Giám đốc Ban KD- HTQT tổ chức công việc phù hợp và hiệu quả;
*
Năng lực lãnh đạo cần có:
- Có năng lực tổ chức và quản lý công việc, chủ động đưa ra các giải pháp để xử lý các vần đề phát sinh;
- Chủ động báo cáo kịp thời, xin ý kiến chủ trương của Ban Lãnh đạo đề giải quyết nhanh chóng các vướng mắc trong công việc;
- Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ lao động và am hiểu tâm lý con người, xử lý thông tin và tư duy logic, kỹ năng xử lý xung đột.
- Có khả năng kết nối được các bên liên quan, kết nối được đội ngũ, đào tạo và phát triển được đội ngũ;