TUYỂN GẤP GIÁM SÁT DỊCH VỤ - QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NAM SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Chung cư. Đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vệ sinh, cơ sở vật chất khi cần thiết.
Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của cư dân/khách hàng trực tiếp và gián tiếp qua số điện thoại đường dây nóng của Ban quản lý.
Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu, dịch vụ an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật… Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan… theo yêu cầu của Công ty và cư dân/khách hàngĐảm bảo các hoạt động bảo dưỡng được tiến hành theo đúng yêu cầu về an toàn lao động.
Theo dõi, giám sát công tác vệ sinh, làm sạch, dịch vụ an ninh hàng ngày tại các khu vực công cộng trong và khu dân cư.
Triển khai các thông báo niêm yết tại bảng thông tin khu căn hộ và đăng lên diễn đàn của BQL.Lập thông báo khi có yêu cầu của BQL chung cư và ghi chép lại biên bản họp, hội nghị tại chung cư.
Giải quyết các vấn đề liên quan tới dân cư/khách hàng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư/khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đề xuất và tiếp nhận, kiểm tra việc giao hàng trang thiết bị, vật tư vệ sinh. Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị, vật tư được sử dụng và bảo quản đúng quy cách.
Hỗ trợ Trưởng ban quản lý thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến công tác quản lý vận hành Khu căn hộ.
Giám sát, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của các nhà thầu, dịch vụ. Theo dõi và quản lý đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ theo tiêu chuẩn.
Đề xuất cải tiến: Đề xuất các biện pháp cải tiến về chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi của cư dân và quan sát thực tế.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho cư dân/khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn đã ban hành, đảm bảo cư dân/khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của Dự án đang cung cấp.
Liên hệ các đầu mối Trưởng Ban quản lý chuyển giao thông tin để làm việc với nhà thầu,dịch vụ.
Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị chung cư và thành lập Ban quản trị (nếu có).
Đảm bảo các dịch vụ cung cấp tại tòa nhà (như bảo trì, vệ sinh, an ninh, dịch vụ khách hàng) hoạt động hiệu quả và tuân thủ quy định.
Theo dõi diễn đàn cư dân và trả lời các câu hỏi của khách hàng, báo cho nhân sự phụ trách thuộc các tổ vệ sinh, bảo trì, bảo vệ..để được giải quyết kịp thời.
Kịp thời báo cáo bất kỳ dấu hiệu bất thường nào có nguy cơ gây nguy hiểm.
Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý, lưu trữ hồ sơ.

Quản lý hồ sơ và báo cáo: Ghi nhận tình trạng hoạt động hàng ngày của các dịch vụ và lập báo cáo định kỳ cho Giám đốc Tòa nhà về hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận thu ngân, An ninh nội bộ, điều hành bãi xe, vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, hồ bơi,… để đánh giá chất lượng dịch vụ và duy trì dịch vụ tốt nhất đến cư dân/khách hàng.
Hàng ngày, hàng tuần họp với các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo mọi sai sót của các nhà cung cấp dịch vụ phải được chấn chỉnh và sửa chữa ngay kịp thời.
Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng về tình hình hoạt động tại dự án cho TBQL/ Ban TGĐ khi có yêu cầu​
Quản lý Công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC- CNCH)
Đào tạo và phát triển nhân viên: Tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên dịch vụ về quy trình làm việc, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và gợi ý phương án cải thiện.

Địa điểm làm việc: tại các dự án theo phân công của Công Ty. (Khu vực: Quận 7, Nhà Bè, Quận 2)

Yêu cầu công việc

Tác phong: chuyên nghiệp, trung thực, quyết liệt, chịu được áp lực công việc cao.
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay, ứng viên có chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ. Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý dịch vụ.
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản lý điều hành, dịch vụ khách hàng và các ngành có liên quan khác.
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí giám sát trong ngành dịch vụ quản lý tòa nhà.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 12:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Dịch vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TUYỂN GẤP GIÁM SÁT DỊCH VỤ - QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ - Mã tin đăng: 5220514. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN NAM SÀI GÒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 4/3A Nguyễn Văn Lịch, Khu Phố 3 Phường Linh Tây - Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây