[Tuyển gấp] Quản Lý Trực Ca/Duty Manager

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

People/ Cá nhân
• Assist the Front Office Manager to assign rooms and revise according to operational requirement on day- to- day basis.
Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh phân bổ phòng theo nhu cầu vận hành hàng ngày.
• Effectively schedule employees to business demands and tracks employee time and attendance.
Lên lịch hiệu quả cho nhân viên theo nhu cầu kinh doanh và theo dõi thời gian và sự tham gia của nhân viên.
• Monitor all front of the house area personnel to ensure maximum guest satisfaction through personal recognition and prompt cordial attention from arrival through departure. Control the availability of rooms, rooms types, accuracy of room count and rate categories.
Giám sát tất cả nhân viên trong ca trực để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách thông qua sự ghi nhận cá nhân và sự quan tâm thân mật ngay từ khi khách đến cho đến khi khởi hành Kiểm soát tình trạng sẵn có của phòng, loại phòng, độ chính xác của số lượng phòng và loại giá.
• Appraise appearance, discipline and efficiency of all staff under direct supervision and initiate immediate remedial action if necessary.
Đánh giá ngoại hình, kỷ luật và hiệu quả của tất cả nhân viên dưới sự giám sát trực tiếp và bắt đầu hành động khắc phục ngay lập tức nếu cần thiết.
Financial/ Tài chính
• Help create the department’s annual budget and the setting of departmental goals.
Thiết lập ngân sách hàng năm của bộ phận và các mục tiêu của bộ phận.
• Monitor budget and control expenses with a focus on food, beverage, and labour costs….
Theo dõi ngân sách và kiểm soát chi phí, tập trung vào chi phí thực phẩm, đồ uống và nhân công…
• Maximize occupancy, revenue and average rate while maintaining high service standards.
Tối đa hóa công suất phòng, doanh thu và tỷ lệ trung bình trong khi duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao.
• Drive Room upselling on day- to- day basis with monthly tracking record.
Thúc đẩy việc bán thêm phòng hàng ngày với hồ sơ theo dõi hàng tháng.
• Assist in the preparation of weekly and monthly reporting on hotel occupancies and rates as required by FOM and Director of Finance/Business Support
Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo hàng tuần và hàng tháng về tỷ lệ và công suất sử dụng khách sạn theo yêu cầu của FOM và Giám đốc Tài chính / Hỗ trợ Kinh doanh.
Guest Experience/ Trải nghiệm Khách hàng
• Overall responsible for ensuring the respective guest area at the lobby is clean, tidy in orderly manner at all times
Chịu trách nhiệm chung trong việc đảm bảo khu vực khách tại sảnh luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có trật tự.
• Responsible for all aspects of resort operation affecting guest stay.
Chịu trách nhiệm về tất cả các khía cạnh hoạt động của khu nghỉ dưỡng ảnh hưởng đến thời gian lưu trú của khách.
• Oversee requisitions for all front of the house amenities on a timely basis.
Giám sát các yêu cầu về tất cả các tiện nghi ở khu vực tiền sảnh một cách kịp thời.
Responsible Business/ Trách nhiệm Kinh doanh
• Assists in the investigation of employee and guest accidents.
Hỗ trợ điều tra các vấn đề của nhân viên và khách.
• Evaluate staff performance with reference to occupational health and safety responsibilities and performance standards, as outlined within job descriptions and IHG’s leadership brand competency framework.
Đánh giá hiệu suất của nhân viên với việc tham khảo các trách nhiệm về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp và các tiêu chuẩn thực hiện, như được nêu trong mô tả công việc và khung năng lực lãnh đạo của IHG.
• Be responsible in keeping the property safe and secure, to participate in any resort activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm giữ gìn an ninh trật tự, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khu nghỉ dưỡng liên quan đến PCCC.
• To perform other ad- hoc duties such as unexpected events which may be assigned by another department management team when needed.
Thực hiện các công việc đột xuất khác có thể được giao bởi Quản lý bộ phận khác khi cần thiết...

Yêu cầu công việc

Education/ Giáo dục:

Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.

Tốt nghiệp đại học hoặc có chứng chỉ Quản trị khách sạn hoặc tương đương.
Service years in the field/ Kinh nghiệm làm việc trong ngành:

02 years’ experience in front office / guest services operations, including supervisory experience at a hotel of similar size and complexity, or an equivalent combination of education and experience.

Hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương ở các khách sạn lớn.
Knowledge and skills/ Kiến thức và kỹ năng:

Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kĩ năng giao tiếp tốt với khách, đồng nghiệp và đối tác, là đại sứ hình ảnh của khách sạn.

Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System.

Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm lễ tân.

Good writing skills.

Kỹ năng viết tốt.

Good Interpersonal Skills.

Kỹ năng tương tác tốt.

Problem solving and organizational abilities.

Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề tốt.
Language/ Ngoại ngữ:

Fluent in English (listening, speaking, reading and writing).

Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Preferred (if required)/ Ưu tiên (nếu có):

Ability to speak third language is a privilege.

Biết thêm một ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế.

Quyền lợi

LEAVE- NGÀY NGHỈ

At least 12 Annual Leave per year / Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2 day- off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.

ALLOWANCE- TRỢ CẤP

Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

INSURANCE- BẢO HIỂM

7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

OTHER BENEFITS- CÁC PHÚC LỢI KHÁC

Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-31 18:05:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Tuyển gấp] Quản Lý Trực Ca/Duty Manager - Mã tin đăng: 4238515. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
N/A
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây