Mô tả công việc
1. Lãnh đạo & Phát triển Đội ngũ
+ Dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hiệu suất cao.
+ Phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện và xây dựng tinh thần làm việc chủ động, kỷ luật, hợp tác.
+ Đảm bảo đội ngũ có đủ năng lực xử lý tình huống kỹ thuật và đáp ứng tiêu chuẩn vận hành của hệ thống khách sạn.
2. Quản lý & Vận hành Kỹ thuật Toàn Hệ thống
+ Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận kỹ thuật tại các khách sạn trong hệ thống.
+ Giám sát, kiểm tra và đánh giá tình trạng vận hành của hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy, PCCC, chiếu sáng và các thiết bị cơ điện.
+ Đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật hoạt động ổn định, an toàn, tuân thủ quy định pháp luật và tiêu chuẩn nội bộ.
3. Hoạch định & Quản lý Ngân sách Kỹ thuật
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng ngắn hạn và dài hạn cho toàn hệ thống kỹ thuật.
+ Xây dựng ngân sách vận hành, bảo trì, sửa chữa và đề xuất đầu tư nâng cấp, thay thế thiết bị, vật tư kỹ thuật.
+ Kiểm soát chi phí kỹ thuật hiệu quả, đảm bảo tối ưu ngân sách mà vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao.
4. Quản lý Rủi ro & An toàn Lao động
+ Thiết lập, duy trì và giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, sức khỏe, PCCC trong công việc kỹ thuật.
+ Xây dựng kế hoạch ứng phó và hướng dẫn xử lý kịp thời các sự cố khẩn cấp: cháy nổ, mất điện, rò rỉ khí, hư hỏng hệ thống…
+ Đảm bảo môi trường làm việc an toàn tuyệt đối cho nhân viên và khách hàng.
5. Quản trị Quy trình & Hiệu suất Vận hành
+ Thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc của Bộ phận kỹ thuật.
+ Theo dõi, đánh giá hiệu quả bảo trì, vận hành để liên tục cải tiến quy trình và giảm thiểu thời gian gián đoạn dịch vụ.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác nhằm đảm bảo hoạt động khách sạn diễn ra trơn tru.
6. Quan hệ Đối tác & Kiểm soát Nhà Thầu
+ Làm việc, đàm phán và giám sát các nhà thầu, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa.
+ Đảm bảo chất lượng, tiến độ và chi phí hợp lý trong tất cả các hợp đồng kỹ thuật.
7. Báo cáo & Hỗ trợ Chiến lược
+ Thường xuyên lập báo cáo kỹ thuật, báo cáo chi phí và đề xuất cải tiến gửi Ban Giám đốc.
+ Đưa ra các khuyến nghị chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả vận hành kỹ thuật và kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Điện – Điện lạnh – Cơ điện – Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương(Kỹ sư trưởng, Trưởng phòng Kỹ thuật) tại chuỗi hệ thống khách sạn, resort, hoặc tòa nhà văn phòng quy mô trung bình trở lên.
3. Am hiểu sâu sắc về hệ thống M&E trong tòa nhà, đặc biệt là HVAC, điện, cấp thoát nước, PCCC và các tiêu chuẩn kỹ thuật vận hành khách sạn.
4. Kỹ năng Lãnh đạo: Kỹ năng dẫn dắt, quản lý đội ngũ từ 10 -15 nhân sự.
5. Tư duy chiến lược trong việc lập kế hoạch, phân bổ nguồn lực và giám sát công việc.
6. Kỹ năng ra quyết định: dứt khoát và giải quyết vấn đề hiệu quả dưới áp lực cao.
7. Phẩm chất cá nhân: Chính trực, trách nhiệm, chủ động và có khả năng giao tiếp, phối hợp tốt với các bộ phận khác.
8. Công tác: Có thể di chuyển đi công tác ngắn - dài hạn theo dự án của công ty
9. Yêu cầu khác: Có sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu công việc đòi hỏi di chuyển và làm việc trong môi trường kỹ thuật của khách sạn.
Quyền lợi
1. Thu nhập: 15.000.000 - 18.000.000 VND/tháng + Phụ cấp ( phụ cấp ăn, phụ cấp gửi xe)
2. Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
3. Hưởng chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
4. Tham gia chương trình Team Building, du lịch và các hoạt động nội bộ gắn kết nội bộ tập thể.
5. Môi trường: Môi trường làm việc năng động, phát triển bản thân, cải thiện kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn làm việc cùng kế toán trưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-25 05:05:02