Tuyển Kế Toán - Thủ Kho - Sales Admin OTC chi nhánh Nam Định

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TV.PHARM
Mức lương
7 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Nam Định
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1 - KẾ TOÁN CHI NHÁNH
* Kiểm tra và hoạch toán các định khoản nghiệp vụ phát sinh:
- Kiểm tra, phân bổ chi phí CCDC, khấu hao TSCĐ.
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống chứng từ, sổ sách hoạch toán đúng với chuẩn mực và thông tư ban hành mới nhất.
- Hạch toán các khoản chi phí phát sinh trong chi nhánh.
- Theo dõi công nợ, thu chi nội bộ
- Kiểm soát quy trình bán hàng, giao hàng
- Kiểm tra và giám sát các bút toán, nghiệp vụ kế toán
- Chi trả lương, thưởng cho nhân sự tại chi nhánh
* Các báo cáo định kỳ và đột xuất:
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của HH, SP.
- Lập và nộp các báo cáo thuế theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
2 - THỦ KHO DƯỢC
- Quản lý kho
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc chi nhánh, phụ trách chuyên môn về lĩnh vực phụ trách
- Bảo quản và phân phối hàng hóa theo đúng nguyên tắc GDP
- Chịu trách nhiệm về số lượng tồn trữ tất cả các thành phẩm
- Đảm bảo thực hiện dúng các quy định về biệt trữ, tồn trữ, bảo quản đối với tất cả thành phẩm trong kho.
- Đảm bảo an toàn lao động và phòng chống cháy nổ tại các khu vục kho được giao quản lý.
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính.
3 - SALES ADMIN OTC
- Quản lý tạo mã TDV mới, KH mới
- Đảm bảo xuất hóa đơn đúng, đủ và chính xác theo đơn đặt hàng của nhân viên bán hàng
- Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng, hóa đơn lên phần mềm.
- Phối hợp thường xuyên với bộ phận kinh doanh để cập nhật các thông tin về khách hàng và hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chương trình bán hàng, khuyến mãi, hàng bán, hàng trả.
- Kiểm soát, lưu trữ hóa đơn.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn bán hàng, báo cáo sử dụng hóa đơn theo định kỳ
- Rà soát, đối chiếu tình trạng tồn kho theo định kỳ, hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Cập nhật kịp thời, chính xác và nhanh chóng khi phát hiện bất cập, sai lệch về tồn kho hàng hóa.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

1 - KẾ TOÁN CHI NHÁNH
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành: Kế toán, QTKD...... hoặc các ngành có liên quan.
- Từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở ngành Dược
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần tích cực, trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp đội nhóm tốt
2 - THỦ KHO DƯỢC
- Tốt nghiệp từ trung cấp, có chuyên môn Dược là ưu thế.
- Đã có kinh nghiệm làm kho.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kỹ lưỡng, cẩn thận trong việc cấp phát hàng hóa.
3 - SALES ADMIN OTC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kế toán, QTKD...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Đặc biệt là Excel
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên có kinh nghiệm ở ngành Dược
- Trung thực, cẩn thận
- Tinh thần tích cực, trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp đội nhóm tốt

Quyền lợi

- Mức lương từ 7.000.000 đ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo đúng quy định
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Nghỉ lễ, tết, hiếu, hỷ, thai sản, ốm đau theo Quy định Công ty và Quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động tập thể cùng Công ty như Teambilding, Du lịch hàng năm...
- Được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 15:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Kế Toán - Thủ Kho - Sales Admin OTC chi nhánh Nam Định - Mã tin đăng: 4296586. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200-500 nhân sự
Trụ sở: 27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
03
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024

Liên hệ người đăng tuyển

Huyền Phạm

Nhân viên

098366***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây