Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng

HƯƠNG GIANG
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Quận Thanh Xuân
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Do nhu cầu mở rộng chi nhánh, bên mình tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
1. Mô tả công việc:
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng theo data công ty cung cấp theo kịch bản có sẵn.
- Chăm sóc các khách hàng đã chốt đơn Thành công để khách tiếp tục sử dụng sản phẩm
2. Yêu cầu:
- Có laptop cá nhân. Chăm chỉ, hòa đồng, thân thiện. Gắn bó lâu dài với công ty
3.Quyền lợi:
- Được đào tạo kỹ năng
- Thu nhập từ 7-15 triệu ( nhân viên làm việc từ 2 tháng trở lên thu nhập không < 10 triệu )
- Thưởng nóng theo ngày, theo tuần, theo tháng
- Không áp doanh số, có các mốc doanh số để thưởng.
- Hỗ trợ gửi xe
- Quyền lợi cá nhân : Sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, 8/3, 20/10.....
4. Địa điểm, thời gian làm việc:
- Địa điểm : Toà Nhà Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc:
Fulltime: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 90p)
Partime: Đảm bảo tối thiểu 4h / ngày
Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-02 12:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1232236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HƯƠNG GIANG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime, partime
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây