Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGHE NHÌN A.V.S
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoặc các phát sinh liên quan đến khách hàng online.
- Làm việc giờ hành chính, 08h/ngày, nghỉ Chủ nhật.
- Thống kê báo cáo: doanh số online, số lượng lead, tình trạng CSKH, chi phí chăm sóc,... theo tuần/tháng/quý.
- Gọi điện/nhắn tin chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy trình.
- Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động CSKH như gửi tin nhắn, chúc mừng sinh nhật, gửi ưu đãi,...
- Các công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Phối hợp hỗ trợ quay/chụp sản phẩm đơn giản phục vụ nội dung bán hàng online.
- Cập nhật và quản lý hệ thống data khách hàng, phân nhóm theo hành vi mua hàng, mức độ tiềm năng,…
- Tham gia hoạt động kết nối, chăm sóc khách hàng và đối tác như tặng quà khai trương, gửi lời chúc dịp đặc biệt, hỗ trợ các sự kiện,...
- Trực fanpage, website, hotline, sàn TMĐT,… để tư vấn, chốt đơn, báo giá và chăm sóc khách hàng online.
- Địa chỉ làm việc: 83 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
- Từ 06 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại công ty kinh doanh/bán lẻ/ công nghệ.
- Độ tuổi: Từ 20- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), thành thạo các kênh TMĐT và mạng xã hội
- Giới tính: Nữ.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp nội bộ.
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước ống kính, tiếng Anh khá là một lợi thế.
- Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
- Mức lương: Từ 07 đến 09 triệu, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm trưa,...).
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 11:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5276500. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGHE NHÌN A.V.S

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 115 Lê Đình Dương - Hải Châu - Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây