Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DIAMOND
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Cát, Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime…) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on- time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Đảm bảo chất lượng dịch vụ vận chuyển cho các khách hàng chiến lược như IKEA thông qua việc theo dõi hệ thống, xử lý dữ liệu, và phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì KPI & xử lý các vấn đề phát sinh.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học (ưu tiên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị…).
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực logistics hoặc chăm sóc khách hàng.
+ Có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế.
+ Thành thạo máy tính, đặc biệt Excel và email.

Quyền lợi

+ Lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ cao
+ Môi trường làm việc thoải mái, chế độ phúc lợi cao
+ Thưởng đầy đủ các ngày lễ, tết....
+ Chế độ đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, BH PVI,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-12 10:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bến Cát, Bình Dương
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5162466. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN DIAMOND

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây