Tuyển nhân viên Tổng đài chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH ARISTON THERMO INDUSTRIAL VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Từ Sơn, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại có trách nhiệm xử lý các cuộc gọi trong và ngoài nước phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi bằng cách trả lời các câu hỏi, xử lý khiếu nại và khắc phục sự cố với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Vị trí này có thể xử lý khối lượng cuộc gọi lớn và nên tìm cách tạo trải nghiệm tích cực cho mỗi khách hàng gọi đến, sẽ lắng nghe khách hàng để hiểu lý do cuộc gọi của họ, giải quyết tất cả các câu hỏi hoặc khiếu nại và phản hồi chính xác và hiệu quả. Ngoài ra, các nhóm có trách nhiệm thực hiện đặt cuộc hẹn và thu thập dữ liệu khảo sát.
Nhiệm vụ chính
Main tasks:
• Nhận tất cả các cuộc gọi đến từ khách hàng có yêu cầu bảo hành hoặc bất kỳ yêu cầu tư vấn nào về các sản phẩm của chúng tôi. Trả lời thông tin về dịch vụ hoặc chuyển hướng đến bộ phận thích hợp, xử lý sự cố kỹ thuật đơn giản và hướng dẫn sử dụng.
Receive all incoming call from customers for warranty request or any consultancies about our products. Answer information about service or redirect to relative department, simple technical trouble shooting, and instruction manual.
• Gán các công việc dịch vụ với mã JID (Xác định công việc) từng cái một
Assign service jobs with JID (Job Identification) code one by one
• Ghi lại tất cả các công việc dịch vụ trong một cơ sở dữ liệu để kiểm soát
Record all service jobs in a file to control
• Gửi kỹ thuật viên gần nhất để thực hiện công việc chăm sóc với tất cả các thông tin yêu cầu
Send the nearest technician to do the service job with all requirement information
• Kiểm soát thời gian của việc chăm sóc và lập báo cáo công việc đang chờ xử lý
Count the time of the service job and make the pending job daily report
• Thu thập và tóm tắt tất cả các báo cáo kỹ thuật hàng tháng.
Collect and summary all monthly technical reports
• Lập báo cáo thanh toán dịch vụ hàng tháng
Daily
Công việc hàng ngày
Make service payment report monthly

Yêu cầu công việc

- Có thể sử dụng máy tính với các ứng dụng văn phòng (Excel, word )
Can using computer with office applications (Excel, word…)
- Giao tiếp thân thiện với giọng nói chuẩn (không nói ngọng hoặc nói lắp)
Friendly communication with standard voice (no lisp or stammer)
- Xử lý tốt các tình huống bất ngờ
Handling unexpected event well
- Trả lời qua điện thoại, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Good telephone answering, communication and problem solving
- Ưu tiên người có kinh nghiệm điều phối dịch vụ qua điện thoại
Call operation experience is prefer

Quyền lợi

- Lương và phụ cấp cạnh tranh
- Bảo hiểm theo quy định của nhà nước, bảo hiểm tai nạn riêng của công ty
- Ăn trưa canteen

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 18:20:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyển nhân viên Tổng đài chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4283766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: KCN Tiên Sơn (BN-HN), tx. Từ Sơn, Bac Ninh Province, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Phân Công Sau
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây