Giao dịch viên: PGD Hàm Yên, PGD Chiêm Hóa, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Chuyên viên Khách hàng: PGD Tuyên Quang, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở Chi nhánh
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Tuyên Quang hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở Chi nhánh
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Chuyên viên Khách hàng: PGD Tuyên Quang, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Giao dịch viên: PGD Hàm Yên, PGD Chiêm Hóa, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Mô tả công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Ưu tiên Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.