Tuyên Quang - Tuyên Dụng Chuyên Viên Khách Hàng, Giao Dịch Viên

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Tuyên Quang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giao dịch viên: PGD Hàm Yên, PGD Chiêm Hóa, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Chuyên viên Khách hàng: PGD Tuyên Quang, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở Chi nhánh
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Tuyên Quang hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở Chi nhánh
Mô tả công việc :

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

Chuyên viên Khách hàng: PGD Tuyên Quang, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Mô tả công việc:

Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Giao dịch viên: PGD Hàm Yên, PGD Chiêm Hóa, PGD Na Hang, PGD Sơn Dương
Mô tả công việc:

Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Cá nhân: Ưu tiên Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1995 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

Yêu cầu công việc

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Tuyên Quang - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Tuyên Quang - Tên Phòng giao dịch - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên

Lưu ý:

Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn

Quyền lợi

Chăm sóc sức khỏe
Chế độ thưởng
Tăng lương
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-01-26 01:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tuyên Quang - Tuyên Dụng Chuyên Viên Khách Hàng, Giao Dịch Viên - Mã tin đăng: 1656908. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Bảo hiểm , Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây