Công ty TNHH POWER LIFE Địa chỉ 41 đường B1, VĐT, Nha Trang, Khánh Hòa Vị trí TRAINER , LOGISTIC Số lượng 03 Thời gian Toàn Thời Gian CÔNG TY TNHH POWER LIFE Đc: 41 đường B1, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa TUYỂN DỤNG 1. TRAINER Yêu cầu: · Trình độ đại học; · Tiếng Anh giao tiếp cơ bản · Có kinh nghiệm , bằng cấp, chứng chỉ trong ngành Giáo dục , kỹ năng huấn luyện là một lợi thế; · Kinh nghiệm trong kinh doanh hoặc đào tạo huấn luyện bán hàng và sản phẩm cấp độ quản lí- ít nhất 3 năm · Kinh nghiệm tự phát triển các chương trình để thực hiện đào tạo kỹ năng và sản phẩm cho các đơn vị bán hàng (cho cả nhân viên và quản lý) là cần thiết. · Kinh nghiệm trong việc thực hiện đào tạo và xây dựng một hệ thống đào tạo nhân viên tư vấn, bán hàng qua điện thoại sẽ là một lợi thế. · Có kinh nghiệm cá nhân trong bán hàng · Phát triển kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, có trách nhiệm để có hiệu quả, mong muốn phát triển trong nghề huấn luyện/ đào tạo viên, khả năng điều hướng một lượng lớn thông tin, tính nhất quán và tổ chức. · Thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office (PowerPoint, Excel) Nội dung công việc/ trách nhiệm: · Phát triển chương trình đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp, phát triển hệ thống đào tạo điện tử, tạo tài liệu giảng dạy để huấn luyện, cải thiện các kịch bản, giáo trình hiện có · Thực hiện các khóa đào tạo về bán hàng và đàm phán · Đào tạo cho nhân viên mới · Phát triển, điều chỉnh và thực hiện đào tạo hàng tháng cho nhân viên; · Thực hiện hỗ trợ trước , trong và sau đào tạo (hình thành các khuyến nghị thực tế) · Lập kế hoạch đào tạo và Đánh giá hiệu quả đào tạo · Báo cáo và thống kê chương trình đào tạo và tuân thủ thời hạn thực hiện các nhiệm vụ và nhiệm vụ; · Làm việc với các tổ trưởng về chương trình đào tạo cho các tư vấn viên ở công ty Quyền Lợi: Lương, thưởng theo chính sách của Công ty. Lương 15.000.0000- 32.000.000 tùy năng lực Thưởng theo chính sách của công ty- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Liên hệ Mr.Trọng hoặc gửi cv vào mail: hr.vnm@power- life.info 2. NHÂN VIÊN LOGISTIC: 01- Mức lương 10tr- 16tr/tháng tùy thuộc vào trình độ- Giờ làm hành chính 8h- 17h (nghỉ chiều t7 và ngày chủ nhật) QUYỀN LỢI:- Đươc công ty đóng bảo hiểm 100%- Thưởng theo chính sách của công ty- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động:nghỉ lễ,nghỉ tết,…- Nghỉ phép năm MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Theo dõi đơn đặt hàng từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước, lấy giá vận chuyển từ các forwarder, chọn dịch vụ tốt nhất để chuyển hàng về kho.- Làm việc với forwarder để khai quan cho lô hàng, đảm bảo hàng hóa đúng tiến độ dự án, tiến độ giao hàng cho các hợp đồng với đối tác.- Tổ chức giao nhận, vận chuyển, giao hàng giữa các kho và khách hàng theo yêu cầu.- Chịu trách nhiệm về tất cả qui trình xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.- Cập nhật tất cả các điều luật, quy định… về thuế, xuất nhập khẩu.- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, Incoterm, giao nhận quốc tế.- Quản lý kho hàng, lập báo cáo kho hàng tuần: lượng hàng bán ra, hàng tồn, hàng sắp hết để có kế hoạch nhập thêm, đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng cho việc kinh doanh).- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên các hợp đồng bán hàng.- Theo dõi các đơn hàng của bộ phận kinh doanh, đảm bảo tiến độ giao hàng theo hợp đồng.- Phối hợp các bộ phận có liên quan giải quyết kịp thời các phát sinh.- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Làm việc tại 41 đường B1 Vĩnh Điềm Trung,tp.Nha Trang,Khánh Hòa YÊU CẦU CÔNG VIỆC:- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Ngoại Thương; Xuất nhập khẩu; Quản trị Kinh doanh Quốc tế.- Am hiểu, nắm vững các quy định của nhà nước về XNK.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu/ Vận chuyển/ Giao nhận/ Kho bãi.- Chu đáo, cẩn thận, trung thực, nghiêm túc, năng động, giao tiếp tốt.- Khả năng đàm phán, giao tiếp, xử lý vấn đề, sắp xếp công việc tốt.- Sử dụng tốt word, excel- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt.- Năng động, nhiệt tình trong công việc.- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt. AI CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ- 0773482688