[Urgent] Human Resources - Hành Chính Nhân Sự

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Outsource Solutions là một công ty dịch vụ tại Việt Nam và có văn phòng chính tại Mỹ, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và xử lý nợ cho hàng ngàn khách hàng tại Mỹ đang muốn bắt đầu tài chính một lần nữa. Chúng tôi làm việc 100% tại thị trường Mỹ, không có bất kỳ hoạt động nào tại Việt Nam và không liên quan tới các hoạt động như bất động sản, bảo hiểm, đa cấp, cho vay… Chúng tôi luôn đặt tiêu chí mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất, và nhân viên được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, xứng đáng.
Chúng tôi đảm bảo cho nhân viên các quyền lợi lao động hợp pháp tại Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, khám sức khoẻ, ... cùng các phúc lợi khác.
Human Resources- Hành Chính Nhân Sự
Thời gian làm việc: 7:30 AM ~ 4:30 PM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hành chính: 40%

Giám sát các phòng ban thực hiện về nội quy – quy định của công ty và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan.
Soạn thảo & lưu trữ các văn bản, hợp đồng, tài liệu, biểu mẫu, quy trình, quy định liên quan đến phòng hành chính nhân sự.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công tác tuyển dụng – đào tạo, điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
Thực hiện các công việc hậu cần: chuẩn bị phòng họp, phòng phỏng vấn, đặt vé máy bay, đặt phòng cho các chuyến công tác, hoặc đón tiếp đối tác của công ty,...
Giám sát việc dọn vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
Phụ trách đề xuất & mua sắm: thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm,… kiểm kê cơ sở vật chất nhằm đảm bảo hoạt động cho các phòng ban.

Nhân sự: 60%

Chịu trách nhiệm chấm công, quản lý hoạt động công đoàn, bảo hiểm xã hội và các công tác liên quan đến task nhân sự nội bộ (quy mô công ty 50 nhân viên).
Trực tiếp tổ chức các sự kiện công ty: Company trip, Team building, YEP, khám sức khỏe định kỳ,…
Duy trì hoạt động tại chăm sóc sức khỏe tinh thần nhân viên tại văn phòng: trà, nước, cafe, bánh kẹo, teabreak,… tại khu vực pantry.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động như: báo cáo lao động định kỳ, báo cáo tình hình nhân sự theo quý và xây dựng các quy trình/biểu mẫu liên quan đến quản lý nhân sự nội bộ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, chuyên viên nhân sự, hoặc các vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Nắm vững nghiệp vụ về chấm công, BHXH, công đoàn và các quy trình quản lý nhân sự (bắt buộc).
Khả năng làm việc độc lập và chủ động xử lý công việc phát sinh.
Nhanh nhẹn, vui vẻ, nhiệt tình trong công việc và luôn làm việc với tinh thần cầu tiến, tích cực.
Ưu tiên các bạn hướng ngoại, giao tiếp tốt, năng động để có thể tổ chức các event vui nhộn cho toàn công ty (độ tuổi từ 1995- 2000).
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho công ty dịch vụ có quy mô > 50 nhân viên.
Ưu tiên các bạn có thể phỏng vấn và nhận việc sớm.
Khả năng quan sát, trung thực và cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và báo cáo công việc rõ ràng với quản lý.

QUYỀN LỢI:

Lương 10.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ/tháng.
Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
Khám sức khỏe định kỳ.
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Loại hình làm việc: Full- time.
Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
Thời gian làm việc: 07:30 AM- 4:30 PM (Thứ 2- Thứ 6).
Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-14 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Urgent] Human Resources - Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4332077. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây