User Experience Digital Customer

FE CREDIT
Mức lương
500 usd
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU/ OBJECTIVES
Trách nhiệm của Nhà thiết kế UI/UX bao gồm thu thập yêu cầu của người dùng, thiết kế các thành phần đồ họa và xây dựng các thành phần điều hướng. Để thành công trong vai trò này, bạn nên có kinh nghiệm với phần mềm thiết kế và các công cụ wireframe, thiết kế giao diện.
UI/UX Designer responsibilities include gathering user requirements, designing graphic elements, and building navigational elements. To be successful in this role, you should have experience with design software and wireframing and interface design tools.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ KEY RESPONSIBILITIES
• Chuyển các yêu cầu, thông số kỹ thuật của sản phẩm, phát hiện về khả năng sử dụng và nghiên cứu thị trường thành các giải pháp thiết kế đặc biệt mang lại trải nghiệm trực quan cho người dùng.
Translating requirements, product specifications, usability findings and market research into exceptional design solutions that lead to intuitive user experiences.
• Truyền đạt các kịch bản, trải nghiệm toàn diện, mô hình tương tác và thiết kế màn hình cho các thành viên làm việc trên sản phẩm và các bên liên quan để xem xét và phản hồi.
Communicate scenarios, end- to- end experiences, interaction models and screen designs to members working on the product and stakeholders, for review and feedback.
• Hỗ trợ hỗ trợ các nhiệm vụ nghiên cứu Trải nghiệm người dùng. (tức là: phỏng vấn người dùng, kiểm tra khả năng sử dụng, phân tích dữ liệu, đề xuất khuyến nghị và trình bày kết quả cho các bên liên quan)
Assist with the facilitation of User Experience research tasks. (ie: user interviews, usability testing, analysing data, suggesting recommendations and presenting findings to stakeholders)
• Tuân thủ các tiêu chuẩn về phong cách về phông chữ, màu sắc và hình ảnh
• Chuẩn bị và trình bày các bản dự thảo thô cho các nhóm nội bộ và các bên liên quan chính
• Thiết kế các thành phần đồ họa giao diện người dùng
• Phát triển các mô hình và nguyên mẫu giao diện người dùng minh họa rõ ràng cách hoạt động và giao diện của ứng dụng
• Tạo các thiết kế đồ họa gốc (ví dụ: hình ảnh, bản phác thảo và bảng biểu)
• Xây dựng các nút điều hướng trang và trường tìm kiếm
Design graphical user interface components
Build page navigation buttons and search fields
Develop user interface mockups and prototypes that clearly illustrate how the application works and looks
Create original graphic designs (e.g. images, sketches, and tables)
Prepare and present rough drafts to internal teams and key stakeholders
Adhere to style standards for fonts, colors, and images

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 22:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin User Experience Digital Customer - Mã tin đăng: 5293934. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FE CREDIT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây