[Văn Giang] Trưởng quầy Thu ngân - Chăm Sóc khách hàng và Bán hàng đa kênh

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Resolve customers’ complaints and follow up until the case is close
- Oversee the resolution of any arising issues regarding locker, VAT invoices and customer point scheme.
- Monitor all kinds of CS section’s reports.
- Improve service of all departments.
- Brief all subordinates about promotion schemes to ensure clear understanding and proper execution.
- Monitor money, promotional goods, promotion gift to make sure they are used properly and for right purposes.
- Identified & timely report to SM about cashier complain case
- Daily monitor and ensure all working tools and equipment of the section are adequate and in good conditions.
- Issue CS management standard of AVN be applied properly by CS staff
- Assist subordinates in difficult/complicated cases at Cashier counters.
- Be aware of current sales promotions and make sure the information is briefed to Cashier staff in daily briefing session
- Safeguard and control all forms of money such as: cash, gift vouchers, coupons, stamps in accordance with company policies
- Frequently check, identify issues and coordinate with Merchandising Dept. and other Store Operation Depts to ensure that merchandise is correctly priced and displayed in adequate quantity and good quality.
- Maintain all Point of Sale (POS) machines, tools and equipment in good working condition.
- Investigate and correct errors made at the cash registers in a timely manner; report errors to Line/Store Manager.
- Plan Monthly Division’s duty roster and manpower schedule.
- Approve duty roster, shift plan raised by Group Leader(s).
- Identify potential staff for succession planning purposes.
- Build and promote team work spirit
- Be responsible for Group Leader’s & staffs performance.
- Optimize people productivity by manpower planning and implementation between CS division and Cashier division to achieve target and maximum productivity.
- Monitor Group Leader(s)’ attendance and attire.
- Ensure sufficient manpower during business in ad- hoc situations.
- Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development.

Yêu cầu công việc

- University degree
- Good command of verbal English
- Leadership: Acting leadership by example
- Good communication skill.
- At least 3 years experience, including 2 year experience as Chief Cashier or 2 years experience as Group Leader- Cashier in Supermarket/ Shopping center

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-26 02:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Văn Giang] Trưởng quầy Thu ngân - Chăm Sóc khách hàng và Bán hàng đa kênh - Mã tin đăng: 5143211. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Quầy thu ngân tại tỉnh/thành