MÔ TẢ CÔNG VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Quản lý và phát triển website:
Chịu trách nhiệm chính về sự phát triển và duy trì kênh website Shopify của công ty.
Tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng thông qua việc phối hợp với team design.
Hỗ trợ sản phẩm và khuyến mãi:
Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm và chương trình khuyến mãi đều được hiển thị chính xác và hấp dẫn trên website.
Làm việc với team vận hành/support để cập nhật thông tin sản phẩm, khuyến mãi và giá bán.
Phát triển kỹ thuật cho website:
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing qua email và các công cụ khác.
Tìm tòi và phát triển các giải pháp kỹ thuật cho website, bao gồm SEO, email marketing và popup để tối ưu hóa chuyển đổi và thu hút khách hàng.
Phân tích và báo cáo:
Đề xuất các ý tưởng và giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao hiệu suất của website.
Theo dõi hiệu suất của website thông qua các công cụ phân tích và báo cáo, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu.
THỜI GIAN
Thời gian làm việc
9am- 6pm, trưa nghỉ 1 tiếng 12pm- 1pm
Làm việc cố định thứ 2 – thứ 7. Thứ 7 làm việc sáng từ 8am- 12pm, chiều nghỉ.
Thời gian nghỉ phép
Thời gian nghỉ phép của công ty là 1 ngày/tháng, tương ứng 12 ngày/năm.
Nhân viên được cộng dồn để nghỉ nhưng đảm bảo:
Công việc của mình được người khác hỗ trợ, giúp đỡ.
Số lượng ngày nghỉ không quá nhiều.
YÊU CẦU
Bằng cấp: Đại Học
Có laptop cá nhân để phục vụ 1,5 ngày làm viêc remote tại nhà
Độ tuổi: 20- 25. Công việc sẽ phù hợp hơn với ứng viên mới ra trường
Giới tính: Nam/Nữ
KINH NGHIỆM
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với shopify
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN
Có kinh nghiệm làm việc với Shopify và các nền tảng thương mại điện tử khác.
Khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Hiểu biết về SEO, email marketing và các kỹ thuật tối ưu hóa website.
Ưu tiên ứng viên chuyên ngành thương mại điện tử, marketing, công nghệ thông tin hoặc một số chuyên ngành khác có liên quan…
Bằng Đại học và Chứng chỉ Tiếng anh >B2, > Toeic 600, > Ielts 5.0. Yêu cầu: Đọc hiểu tốt.
Có am hiểu về thiết kế giao diện (UI/UX) là một lợi thế.
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
KỸ NĂNG
Phân tích và giải quyết vấn đề.
Biết Excel hoặc biết cách áp dụng hàm Excel khi cần thiết.
Sử dụng Canva. Biết Photoshop căn bản, edit Video Capcut, Tiktok là 1 lợi thế.
Khả năng học hỏi tốt.
THÁI ĐỘ & TÍNH CÁCH
Cẩn thận: Công việc làm liên quan trực tiếp tới thông tin sản phẩm, giá cả, số lượng kho nên cần sự chỉnh chu, tỉ mỉ trong quá trình làm việc. Một lỗi sai nhỏ có thể dẫn tới sự không hài lòng từ khách hàng, một sai sót có thể ảnh hưởng tới doanh thu của công ty, vậy nên yếu tố này rất quan trọng.
Công việc có tính lặp lại, yêu cầu về sự kiên nhẫn: Làm sàn sẽ có các hoạt động được duy trì hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Chăm chỉ và chủ động: Nhân viên nhận nhiệm vụ dựa trên ước lượng của bản thân. Từng cá nhân làm 1 nhiệm vụ có thể nhanh, chậm khác nhau, ngoài việc duy trì ở mức độ cơ bản nhưng cần có tinh thần nỗ lực, cầu tiến. Công việc sẽ có lúc nhiều và lúc ít, khi làm hết việc, nhân viên tự đề xuất thêm nhiệm vụ để làm. Với môi trường làm việc từ xa, tính chủ động được yêu cầu cao.
Ham học hỏi: Với sự vận động và phát triển không ngừng của ngành thương mại điện tử, việc học hỏi, sáng tạo trong công việc được đề cao, cần luôn học, luôn phát triển, luôn đổi mới. Học hỏi từ cấp trên, từ đồng nghiệp và đánh giá cao tinh thần tự học để phát triển bản thân cũng như tổ chức.
Trách nhiệm: Có trách nhiệm với mỗi nhiệm vụ mình đảm nhận, trách nhiệm với team, với công ty và với mục tiêu chung của tổ chức. Các hoạt động luôn hướng tới sự phát triển và đi lên của tập thể.
QUYỀN LỢI
LƯƠNG
Thời gian thử việc: 2 tháng ~ hưởng 100% lương.
Lương cứng: 8 – 11 triệu
Sau 2 tháng sẽ được ký hợp đồng chính thức và đóng bảo hiểm xã hội.
LƯƠNG HIỆU QUẢ VÀ THƯỞNG
Thưởng 2 lần 1 năm dựa trên performance của bản thân và công ty.
PHÚC LỢI
Phụ cấp ăn trưa tại văn phòng 25k/bữa. Phụ cấp gửi xe.
Được chúc mừng và nhận quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm.
Quỹ học tập và phát triển (learning bank)
Được hỗ trợ vé máy bay đi du lịch 1 lần trong năm.
Môi trường làm việc trẻ, năng động.
Được thăm hỏi các dịp ốm đau, ma chay cưới hỏi trong gia đình.
ĐÀO TẠO
Có lộ trình thăng tiến và lộ trình đào tạo cụ thể.
Làm việc với chuyên gia TMĐT hàng đầu – CEO công ty.
Phát triển bản thân liên tục.
Được đào tạo chuyên môn về sàn thương mại điện tử.
CƠ HỘI THĂNG TIẾN, RÈN LUYỆN & PHÁT TRIỂN
Nâng cao tinh thần tự giác của bản thân trong công việc cũng như cuộc sống. Biết sắp xếp và quản lý nhiệm vụ hàng ngày một cách hợp lý.
Làm việc tại đây, bạn sẽ biết các công việc để xây dựng một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn. Học được quy trình chuẩn đăng tải cho một sản phẩm lên sàn, từ nghiên cứu từ khoá làm tiêu đề, cách làm hình cho sản phẩm và viết mô tả hấp dẫn để thuyết phục người đọc mua sản phẩm…
Công ty khuyến khích tinh thần học hỏi và tự học. Ultimate Sup mong muốn tạo ra môi trường học để phát triển bản thân và công ty, vì thế luôn có các khoá học cần thiết cho nhân viên. Ngoài ra, nhân viên có thể tự đề xuất các khoá học, công ty sẽ xét duyệt và chi trả.
QUYỀN LỢI KHÁC
Được tiếp xúc với một số công cụ mới. Công ty luôn nhanh nhạy trong việc cập nhật các công cụ mới để áp dụng trong công việc.
Được linh hoạt vị trí làm việc tự do 1.5 ngày/tuần. Bạn có thể vừa làm vừa ngắm biển, ngắm núi rừng, miễn là đảm bảo công việc.
Học được về cách làm việc với sàn thương mại điện tử, đặc biệt là với sàn của Singapore.
Được học hỏi từ người có kinh nghiệm làm sàn với nhiều ngàn đơn hàng mỗi tháng.
Có 1.5 ngày Work From Home trong 1 tuần là thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.