Vị trí tuyển dụng:  CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH

NGÂN HÀNG SACOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Phạm vi công việc theo Phân cấp chức danh, với các hạng mục công việc:

- Quản lý an toàn kho quỹ, giữ và sử dụng chìa khóa cửa kho tiền (áp dụng tại PGD).

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế theo mô hình tập trung.

- Xử lý giao dịch Kinh doanh tiền tệ.

- Tiếp quỹ Máy giao dich tự động (nạp, kết toán, sửa máy,…), quản lý thẻ theo phân công của Trưởng đơn vị.

- Xử lý nghiệp vụ Giao dịch tại quầy (bao gồm chi tiền mặt/ chuyển khoản theo Giấy nhận nợ), tư vấn và bán chéo sản phẩm dịch vụ.

- Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

- Đối với CV DVKH tại PGD: Thực hiện công tác hành chánh theo phân công của cấp quản lý:
Đề xuất, tiếp nhận, quản lý, phân phối các loại văn phòng phẩm, vật phẩm, tài sản,... của PGD. Quản lý, phân phối văn thư đến.
Thực hiện việc tiếp nhận, phân phối, bảo quản, tiêu hủy,… các loại ấn chỉ ấn phẩm; các loại tờ rơi, vật phẩm quảng cáo theo quy định Ngân hàng.
Quản lý tài sản cố định, công cụ lao động; thực hiện kiểm kê tài sản của PGD; bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, mỹ quan nơi làm việc.
Phối hợp Hội sở thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh/mẫu dấu; hồ sơ đăng ký Chứng nhận tham gia Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khi thay đổi thông tin theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng giao dịch.

- Trách nhiệm khác: chăm sóc khách hàng, tuân thủ chuẩn mực đạo đức và quy tắc ứng xử, quy định ngân hàng, quy định pháp luật.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.

Quyền lợi

Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);, Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;, Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;, Du lịch nghỉ mát hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 00:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vị trí tuyển dụng:  CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH - Mã tin đăng: 5225944. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG SACOMBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 266-268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây