Nội dung công việc
Nghiên cứu tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng trong khu vực Châu Á để đề xuất với Ban lãnh đạo những chiến lược kinh doanh phù hợp;
Tổ chức huấn luyện, đào tạo phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự trong bộ phận kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ cho hoạt động kinh doanh chung của Công ty;
Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của toàn hệ thống Công ty hàng năm theo từng quý/tháng và tổ chức thực hiện đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Ban lãnh đạo Công ty;
Đề xuất và xây dựng kế hoạch kinh doanh liên quan đến việc mở rộng thị trường kinh doanh tại nước ngoài sao cho phù hợp với chiến lược phát triển đã đưa ra để có thể đem lại lợi nhuận cao nhất cho Công ty;
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số đối với khách hàng nước ngoài trước Ban lãnh đạo Công ty;
Chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm và liên hệ đến các khách hàng, các đối tác nước ngoài tại khu vực Châu Á;
Thực hiện đánh giá các tiềm năng và dự liệu những rủi ro của thị trường theo từng giai đoạn từ đó đưa ra phương án giải quyết, khắc phục những rủi ro;
Trực tiếp gặp gỡ, đàm phán, thương lượng và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài tại khu vực Châu Á;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo để phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn, chuyên ngành đào tạo, kinh nghiệm và kỹ năng:
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.
Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hành chính công hoặc các ngành có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, hoạt động của Công ty;
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia kinh doanh tại các doanh nghiệp Việt Nam có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo giao tiếp tiếng Ấn Độ, có kỹ năng đàm phán, thương lượng với các đối tác nước ngoài tại khu vực Châu Á về giá cả, hợp đồng;
Chịu được áp lực cao và sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, đàm phán với các đối tác ở nước ngoài.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia cấp cao chăm sóc khách hàng tại các công ty, tập đoàn lớn ở nước ngoài;
Am hiểu văn hóa kinh doanh đa quốc gia, đặc biệt là các nước thuộc khu vực Châu Á;
Có được dữ liệu lớn thông tin khách hàng, đối tác quốc tế để thuận lợi cho việc triển khai các hoạt động kinh doanh sắp tới;
Có kinh nghiệm về hoạt động kinh doanh và các chức năng khác của doanh nghiệp để xây dựng bộ máy nhân sự nội bộ, vận hành doanh nghiệp trơn tru;
Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn;