Định kỳ đánh giá các kênh truyền thông digital;
Tuyệt đối bảo mật thông tin công việc;
Đầu mối làm việc với các Agency về các chiến dịch trên kênh số;
Phối hợp các phòng ban trong trong công ty trong các hoạt động truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu.
Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Google,...;
Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty;
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định của pháp luật và các chính sách của công ty;
Cập nhật, quản lý thông tin website, Facebook, trang zalo OA, Tiktok;
Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác cho cán bộ quản lý cấp trên;
Chạy ads đa kênh và tối ưu hóa từ khóa (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu;
Đề xuất các kế hoạch truyền thông marketing liên quan đến thúc đẩy sản phẩm của các Trung tâm Kinh doanh theo từng chương trình cụ thể trên kênh số;
Tổ chức thực hiện công việc theo đúng nhiệm vụ đề ra;
Yêu cầu:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về digital marketing trong ngành tài chính – ngân hàng);
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing, Báo chí Tuyên truyền/Kinh tế Đối ngoại hoặc các ngành liên quan;
Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có tính cam kết, bảo mật cao, chăm chỉ, sáng tạo.
Hiểu biết hệ thống thông tin và các kênh truyền thông online, truyền thông hiện đại;
Có kiến thức về các thủ thuật của website và mạng xã hội, kiến thức về marketing;
Quyền lợi:
Thưởng tháng thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của công ty;
Được đào tạo về kỹ thuật và nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc;
Lương thưởng xứng đáng với hiệu quả công việc, năng lực;
BGĐ cam kết tạo điều kiện học tập, phát triển bản thân và thăng tiến;
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ thứ 2- thứ 6 nghỉ trưa 1h30, thứ 7 làm việc từ 8h00 – 12h00;
Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định (đóng BHXH, BHYT, BHTN);
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín;
Văn hóa làm việc trong môi trường khuyến khích học tập rèn luyện; đồng nghiệp năng động trẻ trung, vui vẻ thân thiện;
Xem xét tăng lương 1 năm/2 lần;
Văn hoá công ty lấy cân bằng, hạnh phúc là gốc, khuyến khích các thành viên trong công ty sáng tạo các ý tưởng giúp dự án, công ty phát triển.
Happy time, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện xã hội..;