Mô tả công việc- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Báo cáo công việc trực tiếp và triển khai các công việc được giao bởi cấp trên trực tiếp.
- Lập kế hoạch, triển khai và phối hợp theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Website, Facebook, Zalo, TikTok, Google,...
- Kết hợp với Content lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng và triển khai các nội dung theo bộ từ khóa SEO.
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (KPI).
Yêu cầu ứng viên- Hiểu biết sâu về các khái niệm tiếp thị kỹ thuật số và các giải pháp digital marketing- Có kinh nghiệm quản trị mạng xã hội, chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo Google và SEO/SEM.
- Sẵn sàng làm việc đa năng, học hỏi kiến thức mới.
- Nam, nữ từ 24 tuổi trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/Digital Marketing/Performance marketing hoặc lĩnh vực liên quan.- Tối thiểu 01- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.
Quyền lợiMôi trường làm việc năng động, có khả năng phát huy năng lực bản thân, có nhiều cơ hội trải nghiệm (3s) sang- sạch- sắc.
Làm việc trực tiếp với anh chị quản lý cấp cao có uy tín và thương hiệu.
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước .
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Chương trình đào tạo cụ thể và chi tiết về tư duy, kiến thức chuyên môn, kỹ năng.
Gặp gỡ và hợp tác với những doanh nhân thành đạt của Việt Nam, người Việt Nam thành công ở nước ngoài.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng với kinh nghiệm và năng lực làm việc, phúc lợi tốt.