Hãy là một phần của S.Empire với những điểm chung sau:
Tin vào chính mình.
Luôn “Tốt hơn mỗi ngày”.
Luôn xem mình là gốc rễ của vấn đề.
Đặt mục tiêu chung lên trên đầu.
Lòng biết ơn là cội nguồn của hạnh phúc.
Địa điểm làm việc
: 21 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội.
Thời gian làm việc:
07h00 – 16h00; Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
Hàng tuần Thứ 2 – Thứ 7.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc dưới sự hướng dẫn, dẫn dắt của CEO, người sáng lập để nâng cao khả năng tư duy, xử lý vấn đề.
Cơ hội phát triển và thử thách các vị trí quản lý trong công ty mới.
Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,…
Cơ hội được phát triển sự nghiệp kinh doanh bền vững cùng công ty.
Nội dung công việc
Sáng tạo bài viết sao cho nội dung thu hút khách hàng và đảm bảo các tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra.
Thực hiện đánh giá, phân tích sản phẩm: Thị trường, đối thủ, … ra được báo cáo cho từng sản phẩm, chiến dịch.
Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực, ngành nghề, mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hoạt động. Nghiên cứu chủ đề từ các nguồn bài như: Phỏng vấn khách hàng, bài học thuật, bài chuyên ngành, internet,… để tạo nguồn tư liệu phục vụ cho công việc.
Sáng tạo nội dung cho nhiều dạng bài (Ngắn, dài – trên 500 từ, kịch bản video, kịch bản phỏng vấn chuyên môn,…) trên các kênh thường dùng như: Mạng xã hội, tiktok, youtube, facebook,…
Đăng tải và quản lý nội dung đăng tải lên các kênh truyền thông.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp.
Nghiên cứu thị hiếu khách hàng nhằm đưa ra các nội dung, ý tưởng mới, nhằm tăng hiệu quả thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp. Có các báo cáo phân tích cho từng sản phẩm, chiến dịch.
Yêu cầu
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vai trò viết/sáng tạo/xây dựng nội dung (Creator, writer, …).
Tốt nghiệp các chuyên ngành học như báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng, marketing. Hoặc các ứng viên tốt nghiệp các ngành khác nhưng tự phát triển kiến thức tổng quan về Marketing tổng hợp. Đặc biệt, Marketing trong những công ty về phân phối sản phẩm.
Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng nội dung liên quan đến: Dược phẩm, Y tế, Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, phòng khám, Spa, thẩm mỹ…
Khả năng viết đa dạng các nội dung: Giới thiệu sản phẩm, Video, MC, Phỏng vấn chuyên gia, giới thiệu chuyên môn; Bài viết Social; Bài viết Ads,…
Có kinh nghiệm phân tích tập khách hàng lẻ (Người tiêu dùng) quan tâm đến sản phẩm sức khỏe, mỹ phẩm, y tế, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng (Độ tuổi khách hàng trong khoảng 30 – 50 tuổi).
Có kiến thức và hiểu biết về Marketing Digital.