JOB DESCRIPTION
Experience in ordering software, OS and handle problems related to office equipment/ Kinh nghiệm đặt phần mềm, OS, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
Install software and operating system, allocate computers to employees/ Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
Catch errors like Lan/Wan, mail, basic software…/ Nắm bắt được các lỗi Lan, Wan, Mail, các phần mềm cơ bản, ...
Operate and administrator the entire network, internal mail/ Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ
Knowledge of computer hardware, server, network/ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
Manage, check and fix problems with camera, computer, printer, timekeeper, phone/ Quản lý, Kiểm tra, khắc phục các vấn đề về Camera, máy tính, máy in, máy chấm công, điện thoại
Know how to use and configure network allocation devices such as Router, Access point, switch…/ Biết sử dụng và cấu hình các thiết bị cấp phát mạng như Router, Access point, switch…
Manage the use, maintenance and replacement of damaged IT equipmen/ Quản lý việc sử dụng, bảo trì, thay thế các thiết bị CNTT bị hư hỏng
Knowledge of Networking and LAN/WAN systems (Having CCNA certification is a plus)/ Kiến thức về Networking và hệ thống mạng LAN/WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
Check and fix errors in hardware, IT network/ Thực hiện kiểm tra khắc phục các lỗi về phần cứng, mạng CNTT
Knowledge about security/ Kiến thức về bảo mật
Support staffs and handle errors related to computers, computer networks, software/ Hỗ trợ nhân viên và xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
Know how to use popular online meeting software such as Microsoft Team, Zoom meetings…/ Biết sử dụng các phần mềm họp online phổ biến hiện nay như Microsoft Team, Zoom meetings …
JOB REQUIREMENT
Communication skills, orientation and situation solving./ Kỹ năng giao tiếp, định hướng và giải quyết tình huống
Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo
Skills to capture and master new technologies./ Kỹ năng nắm bắt, làm chủ công nghệ mới
At least 02 year or more of experience related to hardware, network./ Tối thiểu 02 năm trở lên kinh nghiệm liên quan đến phần cứng, mạng.
Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
Experience in IT support in sales units is an advantage./ Có kinh nghiệm hỗ trợ IT tại các đơn vị bán hàng là 1 lợi thế.
College/ University & related certification./ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên & các chứng chỉ liên quan.
Knowledge of information technology system./ Am hiểu hệ thống công nghệ thông tin.
Ability to work independently / in groups./ Khả năng làm việc độc lập/theo nhóm
Know how to arrange and work scientifically, capable of system analysis / design./Biết cách sắp xếp và làm việc khoa học, khả năng phân tích/ thiết kế hệ thống
Knowledge of computer hardware, server, network./ Hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network.