*Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thông tin thị trường, tư vấn/ định hướng phương án triển khai hoạt động truyền thông chiến dịch Marketing phù hợp theo tháng/ quý/ năm – Marketing phù hợp.
- Chịu trách nhiệm quản lý các sản phẩm của danh mục/ brand, đánh giá và phát triển chiến lược tổng thể danh mục/ brand để thúc đẩy doanh số và đạt được các mục tiêu về thị phần, lợi nhuận, vòng quay hàng tồn kho.
- Lập báo cáo, hệ thống các văn bản chiến lược trung và dài hạn cho doanh nghiệp
- Tổng hợp thông tin báo cáo của ngành hàng trong việc rà soát hàng hóa, phân tích dữ liệu
- Kết nối, làm việc giữa các phòng ban để lên kế hoạch, triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh nhãn hàng phụ trách
- Trực tiếp đề xuất phương án kịp thời nhằm đảm bảo kết quả chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
- Là mắt xích điều phối, theo dõi tiến độ các bộ phận để theo đúng kế hoạch, timeline đề ra
- Phối hợp với team để đảm bảo lượng traffic và thúc đẩy các khía cạnh của việc lập kế hoạch campaign, tối ưu hoá doanh số từng kênh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
*Yêu cầu ứng viên:
- Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm, chuyên môn về Marketing từ 2 năm trở lên, từng làm ngành Comestics từ 1 năm
- Có thể lên kế hoạch kinh doanh, sáng tạo các chương trình khuyến mãi bán hàng, điều phối công việc
- Chịu được áp lực công việc, đảm bảo thực hiện công việc được giao
- Chủ động, quyết đoán, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn ý thức nâng cao kỹ năng chuyên môn, có trách nhiệm cao
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với đối tác và các phòng ban
*Quyền lợi được hưởng:
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước, 12 ngày phép 1 năm
- Lương up to 15M/tháng (gross)
- Môi trường làm việc trẻ năng động. Lộ trình thăng tiến dựa vào năng lực, tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm mỹ phẩm của công ty free.
- Môi trường làm việc: KHÔNG đồng phục