Hãy là một phần của S.Empire với những điểm chung sau:
Luôn “Tốt hơn mỗi ngày”.
Đặt mục tiêu chung lên trên đầu.
Tin vào chính mình.
Lòng biết ơn là cội nguồn của hạnh phúc.
Luôn xem mình là gốc rễ của vấn đề.
- Văn phòng làm việc: 21 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 07h00 – 16h00; Nghỉ trưa 12h00 – 13h30.
- Hàng tuần: Thứ 2 – Thứ 7.
CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:
Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
Cơ hội được đào tạo, dạy nghề để có thể trở thành một telesales chuyên nghiệp và có chuyên môn tốt.
Cơ hội được phát triển kinh doanh riêng nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đào tạo.
Cơ hội lên các vị trí quản lý trong quá trình phát triển.
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,…
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm và gửi đến quản lý trực tiếp.
Tìm hiểu và nắm rõ thông tin về sản phẩm: Chủ yếu về các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
Tư vấn bán hàng: Được nhận dữ liệu khách hàng có nhu cầu mua hàng từ dữ liệu. Nắm bắt nhu cầu khách hàng và đưa ra những thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết những khúc mắc.. của khách hàng gặp phải.
Chịu trách nhiệm về phạm vi công việc được giao với quản lý trực tiếp.
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đạt được những mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra.
Hoàn thành tốt KPI công việc của cá nhân (theo sự phân công của quản lý) và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu.
Quản lý đơn hàng, khách hàng: theo quy trình của công ty.
Thường xuyên cập nhật giá sản phẩm, chương trình khuyến mại, các chính sách bán hàng khác để gửi đến khách hàng.
YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành liên quan: Y, dược, y tế cộng đồng, chăm sóc sức khỏe,… Ứng viên tốt nghiệp các khóa học, đào tạo liên quan đến Y, dược, chăm sóc sức khỏe vẫn có cơ hội được cân nhắc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Sẽ được tổ chức đào tạo, dạy nghề theo chương trình của công ty.
Giao tiếp dễ nghe, rõ ràng, không ngọng.
Tố chất cần có: Có tâm trong bán hàng (Nhiệt tình, trách nhiệm, chân thành với khách hàng); Sẵn sàng học hỏi những cái mới ; Khả năng nắm bắt và phân tích thông tin liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe; Khả năng kiểm soát được cảm xúc trong những tình huống không dễ chịu; Kỹ năng giao tiếp ôn hòa.
Sử dụng tốt tin học văn phòng và có laptop để làm việc.
Chủ động,có trách nhiệm đối với công việc, có thể chịu được áp lực và hoàn thành tốt mọi công việc