TÓM TẮT
Chịu trách nhiệm về việc đón tiếp, chăm sóc và hướng dẫn giới thiệu cho khách hàng về Khách sạn và các loại hình dịch vụ của Sea Links City.
NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN
Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách, đem lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.
MỐI QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Tập hợp ý kiến khách hàng gửi cho các cấp Quản lý/Lãnh đạo.
Tổng hợp ý kiến khách hàng hàng tuần và gửi cho tất cả các bộ phận.
Hướng dẫn khách tham quan Sea Links City.
Kiểm tra bảng dự báo số lượng khách hàng ngày (Khách đến, khách đi, khách trong nhà).
Phối hợp và hỗ trợ giữa các nhân viên trong và ngoài bộ phận.
Cung cấp và hỗ trợ thông tin trong và ngoài Sea Links City khi khách hàng có yêu cầu.
Thăm dò, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
Kiểm tra thông tin phản hồi của khách hàng trên các trang mạng (Booking.com, tripadvisor, agoda, chudu, hot deal,…) và báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết.
Chăm sóc khách hàng trước khi đến, trong lúc ở và sau khi rời khỏi Khách sạn.
Báo cáo kịp thời các sự cố liên quan đến khách hàng cho người Quản lý trực tiếp.
Làm báo cáo sự cố liên quan đến khách hàng và gửi cho các bộ phận liên quan.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn.
Liên lạc và phối hợp với các bộ phận khác cũng như với những tổ chức bên ngoài có liên quan nhằm mục đích phục vụ khách.
Làm việc theo ca, theo sự phân công của Quản lý.
Nắm vững các chính sách giá và chính sách ưu đãi của Sea Links City.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày.
Mỗi tuần nghỉ 01 (một) ngày theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Theo ca: 08 tiếng/ngày.
Môi trường làm việc tốt, nhiếu cơ hội thăng tiến cho những ai có năng lực.
Tuân theo Bộ luật Lao động hiện hành.
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
QUYỀN LỢI
Các chế độ khác theo Bộ luật Lao động và thỏa thuận riêng (nếu có).
Lương hưởng theo thỏa thuận.
Được hưởng phí phục vụ theo quy định của Công ty.
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
BẰNG CẤP VÀ KINH NGHIỆM
Có ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm.
Cao đẳng hoặc Đại học Xã hội và Nhân văn, Luật hoặc Quản trị Kinh doanh hoặc các văn bằng tương đương.
Địa điểm làm việc: Phan Thiết, Bình Thuận
CÁC KỸ NĂNG KHÁC
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Ngoại ngữ giao tiếp cơ bản.
Thành thạo trong việc sử dụng vi tính (Word, Excel).
Có khả năng tổ chức và đào tạo.