VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG tại Hà Nội - Phát Triển Du Lịch

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tương tác với khách qua ứng dụng mà khách sử dụng (Whatsapp/Zalo/Line/Kakao talk), ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi khiếu nại của khách hàng trong quá trình tham gia tour.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng theo công việc được phân công.
- Gửi email confirm booking cho khách hàng mới đặt tour.
- Gọi điện confirm booking, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước khi khách tham gia tour.
- Gửi lời tri ân cảm ơn khách hàng kết thúc tour.
- Nhập liệu thông tin khách hàng đã đặt booking lên phần mềm hệ thống của công ty- phần mềm quản lý công việc, cá nhân, công việc trong đội nhóm công ty.
- Hình thức làm việc: Fulltime ca luân phiên, tuần làm 6 ca [3 sáng+3 chiều] nghỉ 1 ngày tự chọn
Ca chiều: 12h – 21h
Ca sáng: 7h30 – 17h

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:16:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG TRUNG tại Hà Nội - Phát Triển Du Lịch - Mã tin đăng: 4207481. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây