Nội dung công việc
- Theo dõi và báo cáo tăng trưởng doanh số của các đối tác hàng tháng/quý/năm.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được giao.
- Tổ chức các phương tiện truyền thông, các chương trình, sự kiện, chiến dịch quảng
cáo/tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho đối tác trong và ngoài nước.
- Thực hiện kế hoạch bán chéo sản phẩm giữa Công ty với các Đơn vị nghiệp vụ Ngân
hàng, Công ty con thuộc hệ thống Sacombank.
- Đầu mối thu thập, phân tích, thẩm định hồ sơ pháp lý (HSPL) của Đối tác kiều hối nhằm
đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định Sacombank;
- Khai thác sử dụng thông tin (hồ sơ pháp lý, dữ liệu,...) của đối tác để phục vụ cho hoạt
- Quản lý và lưu trữ thông tin đối tác (HSPL, dữ liệu kinh doanh, hạn mức,...)
động tiếp thị, phát triển quan hệ hợp tác.
- Định kỳ đánh giá, đề xuất điều chỉnh hạn mức phù hợp với uy tín, năng lực của đối tác.
- Triển khai thực hiện các quy định về phòng chống rửa tiền trong quan hệ giao dịch với
- Đánh giá uy tín, năng lực tài chính của các đối tác kiều hối; và/hoặc phối hợp với Đơn vị nghiệp vụ Sacombank trong việc xác lập các hạn mức giao dịch kiều hối giữa Công ty (và/hoặc Sacombank) với các đối tác kiều hối nhằm đạt được mục tiêu hiệu quả kinh doanh.
đối tác đảm bảo sự tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của Sacombank.
- Gửi các Công văn/thiệp chúc mừng nhân dịp lễ lớn.
- Cập nhật mạng lưới chi trả (quầy, nhà) cho đối tác biết để tư vấn Khách hàng.
- Sắp xếp các cuộc họp với đối tác.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của đối tác.
- Trực tiếp tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến, khiếu nại từ đối tác
- Thực hiện chính sách đối tác nhằm tăng tính cạnh tranh và hiệu quả.
- Thông báo đối tác về tình hình thiên tai gây ảnh hưởng đến công tác chi trả của Công ty.
- Gửi các Công văn/email chia sẻ tin buồn về các sự kiện thiên tai, tai nạn.
- Báo cáo định kỳ công tác giải quyết thông tin phản hồi của đối tác.
Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày/tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kiến thức liên quan về lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị.
- Năng lực quản lý đội nhóm.
- Trình độ ngoại ngữ: Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Vui vẻ, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên có kiến thức về kiều hối.
- Kỹ năng xử lý tình huống.