VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH VĂN PHÒNG tại TPHCM - Trinh Mỹ

CÔNG TY TNHH TRINH MY
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 đến 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

YÊU CẦU PHỤ TRÁCH CÔNG VIỆC
theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì 06 tháng / lần gửi về cho quản lý.
Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc.
Chấm công, tính lương, tổng hợp đánh giá nhân viên tại các phòng ban gửi về ban quản lý.
Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ, phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên.
Quản lý Công tác Hành chính như: Du lịch, chuyển phát nhanh, điện, nước, internet, văn phòng phẩm, máy móc thiết bị, tài sản , thu chi …
Theo dõi việc thực hiện các quy định, quy chế của công ty.
Theo dõi và các hoạt động của các phòng ban phù hợp với định hướng, chiến lược của Công ty.
Quản lý, theo dõi, điều động công tác,hội nhập nhân viên mới gia nhập công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo nguồn nhân lực và phát triển hệ thống đào tạo. Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại công tác đào tạo cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu công việc.

thực hiện các thủ tục quản trị nhân sự theo đúng quy định của Công ty và Pháp Luật.
Phát triển kiến thức/kỹ năng/thái độ làm việc cho nhân viên, động viên thường xuyên

- Quản lý cơ sở vật chất: Tiếp nhận và xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, quản lý cơ sở vật chất của công ty.

- Quản lý công tác hành chính Văn phòng: văn thư lưu trữ bằng giấy và điện tử, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho người lao động trong công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến Hành chính văn phòng.
Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, tiếp khách,), các hoạt động, sự kiện của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 13:40:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH VĂN PHÒNG tại TPHCM - Trinh Mỹ - Mã tin đăng: 4072355. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 176 Nguyễn Trãi PBến Thành Q1 TpHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 2 đến 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây