Nội dung công việc:
Giải quyết sự cố hệ thông mạng, hệ thống các thiết bị kết nối đầu cuối và khắc phục sự cố.
Đảm bảo tính thông suốt của hệ thống mạng nội bộ tại Công ty.
Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng trên máy tính đầu cuối cho nhân sự văn phòng và khối dự án.
Theo dõi và tiếp nhận phân bổ/xử lý yêu cầu của người dùng (các khối) về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm và phần cứng.
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của công ty: Máy tính, điện thoại bàn, Camera, Máy chiếu, Máy Scan, Photo, và các trang thiết bị Công Nghệ Thông Tin khác.
Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm.
Đề xuất thay thế, sửa chữa thiết bị kịp thời phát hiện, khắc phục sự cố xảy ra với các vấn đề liên quan trong phạm vi quản lý.
Lắp ráp/thay thế/sửa chữa/nâng cấp phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vi.
Quản lý tài khoản và hạ tầng tưởng lửa, domain controller, giám sát truy xuất Internet của người dùng.
Địa điểm làm việc: 320 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM.
Thiết lập dây mạng, chỗ ngồi cho nhân sự/dự án mới.
Phối hợp với các bộ phận liên quan lập phiếu thông tin triển khai của các dự án trước khi vận hành hoặc cập nhật điều chỉnh.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
Gói phúc lợi năm hấp dẫn (Lương tháng 13, phép năm, thưởng sinh nhật, du lịch, ốm đau, hiếu hỉ, ...)
Cơ hội được thăng tiến công bằng.
Thưởng cuối năm, thưởng Lễ/Tết, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,... các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam,
Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Điều kiện làm việc:
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính như: Máy vi tính, điện thoại bàn, văn phòng phẩm...
Các hỗ trợ khác theo chính sách công ty.
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần.
Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
Yêu cầu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy dự án, hỗ trợ Khách hàng.
Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Công Nghệ Thông Tin, Khoa Học Máy Tính,...
Trung cấp- Nghề
Nam/Nữ
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực help desk hoặc vị trí liên quan.