Nội dung công việcQuản trị các dịch vụ nền tảng cho toàn bộ hệ thống CNTT (xác thực, kiểm soát truy cập, cấp phát tài nguyên, quản lý thông tin người dùng, thư điện tử, giám sát nhân sự dt theo đúng kịch bản cty quy định qua hệ thống voice call center...
Thực hiện đề xuất, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị CNTT, tổng đài điện thoại, server, carmera...
Cập nhật các tính năng mới của các ứng dụng trong phần mềm quản trị của doanh nghiệp, lập kế hoạch đào tạo người dùng ứng dụng mới.
Cài đặt và đảm bảo sự hoạt động ổn định, an toàn của toàn bộ các thiết bị và chương trình ứng dụng
Vận hành các thiết bị văn phòng: Máy in, thiết bị trình chiếu, thiết bị hội thảo, điện thoại VoIP.
Quản trị toàn bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật CNTT: các máy chủ, thiết bị lưu trữ tập trung, máy trạm, thiết bị ngoại vi, thiết bị phụ trợ khác cùng với các phần mềm hệ thống
Hỗ trợ người dùng về các vấn đề IT: Windows, Office, outlook, antivirus, kết nối mạng, phần mềm sms, voice call, ms365, getfly đào tạo hướng dẫn giám sát người dùng các phần mềm trong doanh nghiệp như kí điện tử, crm, erp, làm việc các bên thứ 3 đấu nối cổng api tích hợp với các phần mềm của cty ...
Quản lý phần mềm Marketing, quét dữ liệu, quét data đưa về CRM cho sale làm việc.
Yêu cầu ứng viênCó khả năng học và sử dụng tốt các phần mềm quản trị hệ thống đã có và phần mềm mới;
Trung thực, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương tự; hiểu biết về các phần mềm máy tính và các phần mềm viễn thông (Internet, Computer Serve, Microsoft Mail, ...); hệ thống, ứng dụng an toàn mạng và máy tính (firewalls, anti- spyware, anti- virus);
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các Trường có chuyên ngành liên quan tới quản trị hệ thống CNTT và quản trị phần mềm.
Quyền lợi công việc- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn.
- Thu nhập: 10.000.000- 15.000.000+ Thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh .
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển (Training, coaching..)
- Được quyền đề xuất sáng kiến nhằm thực hiện công việc tốt hơn. Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao.
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách.
- Được quyền thu thập thông tin để phục vụ cho công việc được giao.
- Được quyền đề nghị, yêu cầu các cá nhân, đơn vị trong Công ty phối hợp giải quyết những công việc do mình phụ trách.
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng .
- Phúc lợi công ty: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, teambuilding...