Nội dung công việc
Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.
Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
Yêu cầu:
Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Nam hoặc nữ từ 23 đến 40 tuổi
Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Quyền lợi ứng viên:
Xét tăng lương hàng năm
Thu nhập: Lương cứng + Lương KPI + Phụ cấp + Thưởng (8- 15M)
Thời gian làm việc: 8:30- 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
Thưởng và tổ chức các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding hàng năm, ...
Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.