Nội dung công việc:
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh gặp gỡ khách hàng, hỗ trợ triển khai các giải pháp có sử dụng các giải pháp của Công ty, công nghệ mới (nếu có). Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn chuyên sâu về giải pháp và cùng Sales chăm sóc khách hàng;
- Hoàn thiện tài liệu giải pháp, tài liệu thiết kế kỹ thuật và tài liệu liên quan đến giải pháp tổng thể trong các giai đoạn cho từng khách hàng phù hợp nhu cầu/ yêu cầu của khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Chịu trách nhiệm Demo/PoC, trình bày và thuyết minh giải pháp tới khách hàng cùng cán bộ phòng kinh doanh trong quá trình tư vấn giải pháp cho khách hàng;
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan (xây dựng profile, brochure, hội thảo của công ty);.
- Phát triển và tìm kiếm khách hàng và thị trường mới theo định hướng của công ty;
- Nghiên cứu tính năng kỹ thuật của sản phẩm/ giải pháp CNTT của Công ty và các đối tác;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận, duy trì và quản lý khách hàng do Giám đốc kinh doanh giao;
- Tư vấn các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ CNTT của công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng;
2. Yêu cầu công việc:
- Đam mê kinh doanh, không ngại thử thách, trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT là lợi thế, sẽ được đào tạo kỹ năng Sales.
- Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, quản trị kinh doanh, kinh tế, ...
3. Quyền lợi
- Chế độ nghỉ phép năm, Lễ, Tết, hưởng BHYT, BHXH theo luật lao động;
- Cơ hội trao đổi thêm kiến thức về các sản phẩm CNTT, làm việc với các khách hàng là các Công ty lớn trong và ngoài nước;
- Thu nhập: 10 – 30 triệu (thỏa thuận theo năng lực);
- Xét nâng lương hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Lewu Hub, 16/31 Đường số 14, Phường 5, Quận Gò vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.