NHIỆM VỤ CHÍNH /
ROLE PURPOSESale: (chăm sóc khách hàng và tỉ lệ đăng ký mới).
- Dựa trên nguồn data khách hàng mà trung tâm cung cấp để tư vấn, theo dõi và hoàn thành các thủ tục đăng kí chương trình học phù hợp tại DES.
- Chăm sóc các khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc học viên để đảm bảo tỉ lệ học viên tái đăng kí khóa học.
- Telesale Data
- Xây dựng Action plan hàng tuần, hàng tháng nhằm chủ động hoàn thành các target theo tuần, tháng được giao.
- Tư vấn chương trình và đưa ra lộ trình cá nhân phù hợp cho từng học viên.
- Hoàn thành các KPI Target và các task admin được giao bởi Quản lý trực tiếp
- Báo cáo kết quả, tình hình công việc hàng ngày, tuần, tháng theo quy định của line manager.
Care & Referral: (trải nghiệm học viên và tỉ lệ đăng ký lại)
- Chăm sóc học viên hiện tại để đảm bảo sự hài lòng về trải nghiệm tại DES và tăng tỷ lệ tái đăng kí.
- Tăng cường hoạt động Referral từ người thân, bạn bè của học viên.
- Tham gia tổ chức các hoạt động trong center để gắn kết các học viên tại DES.
YÊU CẦU NĂNG LỰC TỐI THIỂU /
MINIMUM QUALIFICATIONS- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Làm việc theo ca 8 tiếng ( 9h- 6h; 10h- 19h, 11h – 20h, 15h – 21h) do Manager sắp xếp hàng tuần.
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.
- Biết thuyết phục, biết cách truyền tải thông tin đúng, đủ và hiệu quả
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Ưu tiên đã từng tư vấn chương trình Tiếng Anh giao tiếp hoặc IELTS. Ưu tiên từng là Best Seller.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Tối thiểu 01- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
QUYỀN LỢI /
BENEFITS- BHXH, BHYT, Thưởng doanh số
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng, chăm sóc học viên.
- Lộ trình thăng tiến, phát triển bản thân theo từng năm
- Lương căn bản từ thảo thuận khi phỏng vấn