THÔNG TIN CHUNG
Bộ phận: Sales B2C
Quản lý trực tiếp: B2C Sales Manager
Chức danh: Nhân viên Tư vấn Tuyển Sinh (Tư vấn viên)
Cấp bậc: Nhân viên
Điều kiện làm việc:
– Số giờ làm việc trong ngày: Ca linh động không quá 08 giờ/ngày và không quá 06 ngày/tuần.
· Ca sáng : Từ 09 giờ đến hết 18 giờ
· Ca chiều: Từ 13 giờ đến hết 22 giờ
– Ngoài giờ: Phải luôn trong trạng thái Active để kịp thời xử lý công việc (nếu cần thiết)
– Tham gia các sự kiện vào cuối tuần khi được phân công (nếu có yêu cầu).
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
– Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số theo định mức KPI dành cho vị trí sale.
– Tạo dựng, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng và đa dạng cho Công ty.
– Tư vấn, xây dựng lộ trình học tập phù hợp và hiệu quả cho học viên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trách nhiệm:
Chia sẻ bài viết, tạo dựng mạng lưới cộng tác viên, network, branding name trên các mạng xã hội.
Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, khởi tạo hồ sơ khách hàng và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng mới vào hệ thống.
Chịu trách nhiệm hoàn thành đủ doanh số bán hàng của bản thân và đội nhóm.
Phối hợp cùng các team có liên quan giải quyết khiếu nại, thắc mắc, phản ánh của học viên.
Kiểm tra trình độ và tư vấn xếp lớp nhằm chọn ra khóa học phù hợp nhất cho học viên.
Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán khi khách hàng đóng tiền mặt.
Phối hợp cùng các team khác triển khai các hoạt động chung của công ty
Tham gia các hội thảo, sự kiện, đi công tác khi có yêu cầu.
Làm thủ tục thanh toán khóa học, thực hiện báo cáo doanh thu, báo cáo tỉ lệ chuyển đổi, báo cáo lead … nhanh chóng, đầy đủ, chính xác mỗi ngày, mỗi tháng. Nội dung báo cáo phải rõ ràng, khách quan, trung thực, mang tính đóng góp, xây dựng.
Xử lý yêu cầu và phản hồi của học viên, tương tác thường xuyên trong suốt khóa học.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Quyền hạn:
Được tham gia xây dựng kế hoạch, đề xuất các giải pháp, ý tưởng bán hàng mới nhằm nâng cao doanh số.
Được đóng góp ý kiến để tạo dựng môi trường làm việc thân thiện và tích cực.
Được sử dụng thương hiệu MAGIC trong các hoạt động tư vấn, tìm kiếm khách hàng.
YÊU CẦU
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên chuyên ngành ngoại ngữ hoặc kinh tế (ưu tiên).
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo giáo dục.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thành thạo tin học văn phòng.
QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc năng động, tích cực.
– Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, teambuilding, sự kiện…
– Các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, hiếu hỉ, bảo hiểm đi lại và sức khỏe,…
– Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
– Lương, thưởng theo năng lực (bao gồm: Lương + Phụ cấp + Thưởng doanh số)