Nhiệm vụ công việc
1/ Công tác truyền thông
- Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,…
- Đề xuất thiết kế, in ấn các ấn phẩm tài liệu nhận diện thương hiệu của Công ty theo yêu cầu công việc, các bản tin, banner, backdrop..
- Xây dựng và quản lý trang web của Công ty, biên tập tin bài. Lên ý tưởng nội dung tin bài và cập nhật thường xuyên trên website. Quản trị Fanpage và cập nhật tin bài.
- Xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ Công ty. Tổ chức các sự kiện truyền thông, quảng bá hình ảnh và hoạt động Công ty. Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng
- Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra ngoài
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên. Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
- Phối hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng bản tin văn hóa.
2. Sự kiện, hoạt động tập thể Công ty.
- Xây dựng các chương trình văn hóa, các cuộc thi giao lưu trong tập thể CBNV.
- Phối hợp tổ chức các chương trình Teambuiding, các chương trình kết nối, giao lưu cộng đồng, chương trình từ thiện.
- Phối hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng Bản tin hoạt động nội bộ Công ty.
- Chụp ảnh, dựng clip các hoạt động nội bộ.
- MC các chương trình, hoạt động nội bộ cho CBNV Công ty, đề xuất các hoạt động sự kiện nội bộ cho Văn phòng Công ty.
3 Nhiệm vụ khác
- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo nôi bộ với bộ phận đào tạo của Công ty. Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.
- Quản lý các đối tác nhà cung cấp cho hoạt động truyền thông nội bộ như: chụp ảnh, xây dựng video, xây dựng thương hiệu.