I. Mô tả công việcTổ chức và xây dựng bộ phận kinh doanh, hệ thống bán hàng, kênh bán hàng
Cập nhật công nghệ, liên tục cải tiến quy trình vận hành đảm bảo hiệu suất công việ
Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch vận hành của bộ phận kinh doanh online
Xây dựng, thiết kế, tổ chức và thực hiện vận hành quy trình
Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn đánh giá, tuyển dụng của đội ngũ kinh doanh.
Xây dựng lộ trình đào tạo, thực hiện đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo theo tháng/mùa/năm/theo sự kiện cho nhân sự. Xây dựng văn hóa, thói quen làm việc cho bộ phận.
Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh
Xây dựng mục tiêu, yêu cầu tới các bộ phận hỗ trợ kinh doanh khác, tương tác, điều phối với các bộ phận để đảm bảo mục tiêu kinh doanh
Xây dựng mục tiêu, Nhận chỉ tiêu, xây dựng chương trình bán hàng, giao chỉ tiêu cho nhân sự
Điều phối, giao việc, kiểm soát các hoạt động bán hàng online và offline
Đo lường, báo cáo kết quả kinh doanh, tiến hành đưa ra đánh giá, điều chỉnh cho kế hoạch kế tiếp
Quản lý dịch vụ khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng
Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng dựa trên đánh gía nhu cầu hiện tại, nghiên cứu thị trường.
Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Hình ảnh doanh nghiệp. Tổ chức triển khai, khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
Đánh giá thị trường, lên kế hoạch nhập hàng
Thu thập yêu cầu của khách hàng, đánh giá tồn kho và kế hoạch bán hàng nhằm đưa ra kế hoạch mua, đặt hàng sản xuất.
Phối hợp với bộ phận nghiên cứu phát triển, đưa ra các đề xuất về sản phẩm nhằm phát triển mẫu mã đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
Thực hiện các công việc khác
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, kinh doanh, cung cấp dịch vụ: máy móc, công cụ dụng cụ, an ninh an toàn.
Tham gia các công việc bán hàng, tư vấn, các công việc khác khi cần để đảm bảo chất lượng dịch vụ KH.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công việc.
II. Quyền lợiChế độ khác theo quy định của nhà nước
Thu nhập gồm lương cứng + Lương doanh số + Trợ cấp: 17.000.000- 22.000.000đ tùy năng lực và hiệu quả kinh doanh
Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức
III. Yêu cầu Tinh thần đồng đội, làm gương, kỷ luật và nề nếp
Sẵn sàng đổi mới
Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
IV. Thời gian và địa điểm làm việcThời gian làm việc: Sáng 8h00- 17h30 từ T2- T7 (nghỉ trưa 1,5h)
Địa điểm làm việc: 102 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội