Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Bạn sẽ đồng hành cùng Phòng Marketing cho các hoạt động truyền thông của Huge-Fam (bao gồm các thương hiệu: Chuỗi Cowboy Zone Cafe, Bizman Sky - Restaurant & Lounge và Catering)
- Quản lý nội dung và hiệu suất truyền thông trên tất cả các kênh Digital của Công ty gồm: Website, Fanpage Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo, E-data, các nền tảng xã hội hiện hành khác) cho các dự án và chiến dịch truyền thông;
- Làm việc cùng Bộ phận Thiết Kế cho các ấn phẩm truyền thông trên website và các trang truyền thông mạng xã hội của Công ty;
- Triển khai các hoạt động truyền thông trên kênh Online trên mạng xã hội, SEO/SEM, trải nghiệm khách hàng, activation, KOL/KOC v.v. để nâng cao nhận thức về thương hiệu, nhằm tăng trưởng số lượng members/followers hoặc phát triển thương hiệu/sản phẩm;
- Quản lý các Agency/KOL/KOC để đảm bảo chất lượng dự án;
- Phối hợp với các cơ quan, đối tác và các bộ phận khác (Clients, IT, Partnerships,...) cho các chiến dịch tiếp thị/quảng cáo;
- Phối hợp với các Bộ phận Sales & Marketing cho hoạt động mở rộng điểm bán cho Kênh MT & CVS;
- Thực hiện báo cáo hiệu quả cho Quản lý trực tiếp;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B/FMCG, thương mại điện tử là điểm cộng);
- Có kiến thức chuyên sâu về truyền thông xã hội và các công cụ tiếp thị trực tuyến như Facebook Ads & Google Adwords;
- Hiểu cách làm việc, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến dịch truyền thông xã hội/kỹ thuật số;
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI
1. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương: Thỏa thuận;
- Lương tháng 13;
- Thưởng 2 tháng lương hiệu quả công việc;
- Thưởng 10% lợi nhuận của Công ty
- Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH;
- Nghỉ phép hàng năm;
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
2. TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
- Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc;
- Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác;
- Hỗ trợ sim công ty cho các vị trí đặc thù;
3. HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
- Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến, tranh luận và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân;
- Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
- Được trao quyền với những thử thách to lơn hơn;
4. NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
- Quà tặng ngày đầu tiên nhận việc (Sign-on bonus);
- Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...;
- Chăm sóc sức khỏe, massage và thư giãn tại phòng Spa của Công ty;
- Phụ cấp cơm trưa và cafe;
- Hỗ trợ gửi xe;
- Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 16:30:29