VIỆC LÀM [TÂY HỒ/HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG NHẬT~18TR tại Hà Nội - Viec Oi Client

VIỆC ƠI CLIENT
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực y tế
■JD
- Báo cáo về công việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong trường hợp cần thiết;
- Soạn thảo và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh
- Biên, phiên dịch các tài liệu và trao đổi nội bộ của công ty hoặc trao đổi với các đối tác;
- Đầu mối tiếp nhận thông tin phản hồi, tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty, chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ các hoạt động marketing;
- Liên hệ, gửi thông tin đến khách hàng người Nhật;
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc hoặc theo quy định khác của Công ty đối với vị trí công việc
■Yêu cầu :
- Có 1 năm kinh nghiệm sales/sales assistant/ Phát triển thị trường
- Nam/Nữ. Dưới 35 tuổi
- ƯU TIÊN: Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tổng hợp dữ liệu, phân tích thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo Tiếng Nhật (từ N2 trở lên).
- Trình độ học vấn: Đại học
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt và chịu áp lực công việc cao.
■Thời gian làm việc : T2- T6 (8:30- 17:30), Sáng Thứ Bảy
■Quyền lợi :
- Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng làm việc trực tiếp với cấp quản lý là người Nhật Bản
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện; được trao quyền, độc lập, tự chủ động làm việc theo deadline được giao;
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của công ty: Event, Party, Sinh nhật, TeamBuilding, Company Trip;
- Được cung cấp máy tính làm việc;
- Được hưởng mức lương tương xứng theo năng lực;
- Chế độ trợ cấp ngoại ngữ cho CBNV có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
- Chế độ khám sức khoẻ cho CBNV, và ưu đãi cho người nhà CBNV;
- Xét tăng lương hàng năm;
- Được hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết,…;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 14:10:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM [TÂY HỒ/HÀ NỘI] NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG NHẬT~18TR tại Hà Nội - Viec Oi Client - Mã tin đăng: 4247926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIỆC ƠI CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây