VIỆC LÀM TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hải Phòng - Dịch Vụ đầu Tư Tài Chính Hoàng Huy

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH HOÀNG HUY
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chi tiết công việc

Xử lý các yêu cầu của khách thuê
Giải đáp các yêu cầu/thắc mắc của khách
Lưu trữ quản lý hợp đồng thuê
Gặp gỡ/ liên lạc với khách
Duy trì và cập nhật thường xuyên dữ liệu thông tin khách hàng
Bàn giao nhà/mặt bằng cho khách
Quản lý và theo dõi dịch vụ tiện ích tại các khu dịch vụ
Phối hợp với BP Kỹ thuật giám sát việc sửa chữa thi công của các chủ hộ
Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng

Nhiệm vụ

Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong khu chung cư và đề xuất hướng giải quyết.
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng và hệ thống lưu trữ các Hợp đồng.
Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
Xử lý và giải quyết các phàn nàn của khách hàng.
Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng.
Thực hiện và có kế hoạch hàng động chăm sóc khách hàng ngày, tháng, quý, năm
Chịu trách nhiệm bàn giao nhà/căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình.
Giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng mà nhân viên không xử lý được. Trường hợp vấn đề nằm ngoài sự kiểm soát, thì phải báo ngay cho Giám đốc BQL tòa nhà để có hướng chỉ đạo giải quyết.
Báo cáo Giám đốc BQL tòa nhà các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
Có trách nhiệm báo cáo về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình Giám đốc BQL tòa nhà theo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm, và theo dõi việc thực hiện theo kế hoạch đã lập ra
Cập nhật thông tin đầy đủ về khu chung cư để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho khách hàng khi họ yêu cầu.
Cập nhật và nắm rõ các dịch vụ tiện ích của dự án và các thông tin về dự án các vấn đề liên quan để nhanh chóng chỉnh sửa kịp thời cung cấp cho khách hàng.
Bao quát và kiểm soát các họat động của bộ phận dịch vụ khách hàng, hướng dẫn nhân viên dịch vụ khách hàng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình
Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:
Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu…)
Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận
Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc BQL tòa nhà phân công.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 15:20:47

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM TRƯỞNG BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tại Hải Phòng - Dịch Vụ đầu Tư Tài Chính Hoàng Huy - Mã tin đăng: 4165431. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH HOÀNG HUY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây