CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT HOA LƯ
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc và hướng dẫn khách hàng tại Bệnh viện.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát công việc dịch thuật: thông dịch cho người nước ngoài đến khám, phiên dịch các hồ sơ khách hàng sử dụng dịch vụ tại bệnh viện khi có yêu cầu (Nếu có).
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
Tổ chức phân công và giám sát các vị trí chăm sóc và hướng dẫn khách hàng.
Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao, phân công công việc và theo dõi đánh giá nhân viên định kỳ.
Tổ chức và kiểm soát hệ thống tổng đài bệnh viện.
Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn gói khám, phẫu thuật được triển khai, quản lý thông tin khách hàng.
Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 15:15:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4582061. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT HOA LƯ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây