Thời gian làm việc Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Sáng Thứ Sáu:
- Chiều: 13h30- 17h00
- Sáng: 08h00- 11h30
Nội dung công việc
- Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
- Nhận kết quả khảo sát mức độ hài lòng khách hàng từ cấp dưới từ đó lên kế hoạch nhằm đáp ứng các nhu cầu và khắc phục những khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
- Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới / sản phẩm được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp.
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
- Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Họp, trao đổi, trình bày vấn đề phòng ban cấp các cấp lãnh đạo.
- Ngoài những công việc về chuyên ngành Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng thì trong thời gian rảnh sẽ hỗ trợ bộ phận kinh doanh về bên mảng quảng cáo doanh thu của công ty (chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khảo sát đào tạo trực tuyến)Trước khi đi phỏng vấn để không bỡ ngỡ khi vào làm việc.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
- Duyệt kế hoạch chăm sóc khách hàng hằng năm của trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng.
- Duyệt và quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
Quyền lợi công việc:
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện, sinh nhật).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành văn phòng liên quan: chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, telesale, sales, tài chính, kế toán, quản trị, ngoại ngữ vv...
- Kinh nghiệm:
- Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc
- Kỹ năng quản lý công việc
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales, marketing hoặc các vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết xung đột nội bộ
- Kỹ năng thương thuyết