VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Bưu Chính Thành Phố - Citypost

CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH THÀNH PHỐ (CITYPOST)
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý chung (nhân sự CSKH, XLKN và Điều hành)
- Chịu trách nhiệm đào tạo nghiệp vụ, quy trình đối với nhân viên mới và cũ
- Nhận thông tin và trả lời mail của các phòng ban trong ngày.
- Giải quyết 100% khiếu nại phát sinh của khách Miền Bắc và các khách hàng hệ thống triển khai theo Team.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc/hoàn thành kế hoạch của các nhân viên trực tiếp dưới quyền
- Theo dõi, đôn đốc tình hình cập nhật báo phát các chi nhánh
- Giám sát việc theo dõi đơn hàng hàng ngày nhằm đảm bảo hàng hoá, thư từ của tất cả các khách hàng ở Bưu cục HN đi đúng toàn trình cam kết.
- Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc.
- Lên kế hoạch chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng định kỳ nhằm tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến.
- Chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Theo dõi việc tái ký Hợp đồng hoặc quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng.
- Kiểm tra, rà soát KPI của tất cả khách hàng.
- Làm báo cáo theo yêu cầu của tất cả khách hàng.
- Làm báo giá theo đơn đặt hàng của tất cả khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Làm công văn thông báo, công văn giải trình sự vụ gửi đến khách hàng khi xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.
- Theo dõi thư, hàng đi các chi nhánh, đối tác khách hàng của nhóm mình, giải quyết những thư hàng rớt, thị trường giữ, mất hàng, vỡ hàng … hỗ trợ nhân viên xử lý giải quyết.
- Khi có hàng giá trị cao thuộc khách hàng trong nhóm Team mình quản lý phải theo dõi và gửi Email lên hệ thống.
- Hàng tuần triển khai họp phòng /lần triển khai họp theo nội dung của Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Báo cáo sự vụ phát sinh phải đền bù theo tuần, tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 15:20:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin VIỆC LÀM TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG tại Hà Nội - Bưu Chính Thành Phố - Citypost - Mã tin đăng: 3698737. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 17 lô 3A Trung Yên, P Trung Hoà, Q Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 1 đến 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây