. ́ ̣̂ ̂ ̣̂
- Chịu trách nhiệm quản lý phòng Marketing.
. ̣̂ ̂ ̣̂
- Định hướng nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên website, facebook, youtube, zalo
- Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng.
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán phù hợp.
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh.
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing
- Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.
- Hiểu và biết rõ về Trade Marketing, Digital Marketing
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
- Triển khai các hoạt động SEO theo các từ khóa được chỉ định
- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Chủ trì và Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Triển khai các hoạt động Forum seeding để định hướng thông tin
- Quản lý nội dung website, fanpage....
- Kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối, hệ thống nhân viên kinh doanh
- Đánh giá triển vọng SPM và ra mắt SPM
- Phụ trách thực hiện hoạt động Digital Marketing và hỗ trợ offline
- Điều phối chiến dịch chạy FaceAds, Google Ads.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,…
. ̂ ̣̂
- Các KPI công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
̂ ̂̀ ̛́ ̂