Mô tả công việc
VAI TRÒ
Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Quản lý cơ sở vật chất của phòng marketing.
Đảm bảo hoạt động của phòng marketing.
Xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển phòng marketing.
NHIỆM VỤ
Mảng chăm sóc khách hàng.
Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng: chào mừng khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã từng đến Viện khám, mổ mắt để mở rộng thêm nguồn từ khách hàng đó....
Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng
Tổ chức thực hiện công việc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng, thỏa thuận đã ký với khách hàng và/hoặc chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại của công... đảm bảo KH nhận đầy đủ quyền lợi của Công ty.
Tổ chức, quản lý Phòng CSKH thực hiện nhiệm vụ được giao
Chăm sóc khách hàng các dịp đặc biệt: Tết, sinh nhật, ngày 8/3, 27/2....
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp ứng dụng công nghệ giúp nâng cao hiệu quả công việc
Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị của khách hàng.
Mảng Marketing và truyền thông
Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
Tổ chức các chương trình Marketing, hoạt động thường niên cho bệnh viện
Lên ý tưởng, xây dựng, sản xuất các tư liệu truyền thông.
Xây dựng kế hoạch và triển khai chi tiết của từng chương trình phù hợp cho từng dịch vụ tại bệnh viện.
Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho bệnh.
Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh.
Triển khai các chương trình Marketing từ Tập đoàn phát động cho các bệnh viện trong hệ thống.
Kết hợp với Marketing tập đoàn trong việc triền khai và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
Yêu cầu công việc
Kiến thức & Kỹ năng:
Yêu cầu: Nam
Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing (Facebook, Google, Youtube)
Độ tuổi: từ 27 tuổi trở lên.
Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Visi.
Chính sách lương thỏa thuận, thưởng, phúc lợi tốt
Khám sức khỏe hằng năm, Team building, BHXH…