Villa Hosts/ Nhân viên buồng phòng (Urgently)

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT MANAGED BY ACCOR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Job Purpose/ Mục đích công việc
Clean guest rooms and/or villas in a timely and thorough manner to ensure total guest satisfaction.
Vệ sinh phòng khách và/hoặc biệt thự kịp thời và kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng của khách
Primary Responsibilities/ Trách nhiệm chính
• Cleans and maintains guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures
Vệ sinh và duy trì phòng khách, hàng lang khách, phòng vải và tủ chén theo tiêu chuẩn và quy trình
• Follows the I- Clean process
Tuân thủ theo quy trình I- Clean
• Replenishes guest supplies
Bổ sung đồ dùng cho khách
• Ensures guest services specified by superiors and guests requests are promptly and courteously met
Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách theo quy định của giám sát và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự
• Reports damage or malfunction in hotel rooms to superior
Báo cáo hàng hủy hoặc các sự cố trong phòng khách sạn với cấp trên
• Maintains equipment in proper state of cleanliness and repair
Duy trì các thiết bị trong trạng thái sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp
• Maintains a section room report
Duy trì báo cáo bộ phận phòng
• Maintains a daily room checklist
Duy trì danh sách kiểm tra phòng hằng ngày
• Meets with superior and takes on daily assigned tasks
Họp với giám sát và đảm nhận các công việc được giao hằng ngày
• Reports and submits lost and found articles to superior immediately
Báo cáo và nộp các vật tìm thấy cho giám sát ngay lập tức
• Report guest complaints to superior immediately
Báo cáo phàn nàn của khách cho cấp trên ngay lập tức
• Reports unusual behavior/activities on floors to supervisor
Báo cáo các hành vi/hoạt động bất thường trên tầng cho giám sát
• Records room status in allocated section accurately
Báo cáo một cách chính xác tình trạng phòng trong khu vực được phân bổ
• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policy
Tuân thủ các chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn
• Adheres to personal grooming and hygiene standards
Tuân thủ các tiêu chuẩn về tác phong diện mạo và vệ sinh cá nhân
• Attends meetings and training sessions as required
Tham gia các buổi họp và các buổi đào tạo theo yêu cầu
• Conversant with emergency evacuation and fire procedures for relevant department
Thông thạo quy trình sơ tán khẩn cấp và hỏa hoạn với các bộ phận liên quan
• Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders
Thực hiện các dịch vụ khác khi được yêu cầu bao gồm giao hàng vải hoặc xử lý đơn hàng giặt là
• Clarifies own job responsibilities and looks for opportunities that will increase skills and job knowledge
Nắm rõ trách nhiệm công việc của bản thân và tìm kiếm các cơ hội gia tăng kỹ năng và kiến thức nghề nghiệp
• Provides information when requested and promotes hotel’s services, facilities and special events
Cung cấp thông tin khi được yêu cầu và quảng bá các dịch vụ, cơ sở vật chất và các sự kiện đặc biệt của khách sạn
• Build and maintain positive relationships with all internal customers and guests in order to anticipate their needs
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tích cực với tất cả khách hàng bên trong và bên ngoài để dự đoán nhu cầu của họ
• Perform other task assigned based on Premier Village Phu Quoc Resort needs or requirements
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của Premier Village Phu Quoc Resort

Yêu cầu công việc

Knowledge and Experience/ Kiến thức và kinh nghiệm
• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong phần lớn thời gian tương tác với người khác, thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và đối tác, phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và công ty
• Basic English
Tiếng anh cơ bản
• Organizational and training abilities
Có khả năng tổ chức và đào tạo
Competencies Năng lực
• High School or Diploma in Hotel Administration is a privilege
Trung học cơ sở hoặc bằng quản trị khách sạn là một lợi thế
• Housekeeping experience is a privilege.
Kinh nghiệm buồng phòng là một lợi thế
• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation
Loại và mức độ kinh nghiệm được yêu cầu có thể thay đổi chút ít dựa theo quy mô và độ phức tạp của hoạt động

Quyền lợi

Salary and Allowances

Home Visit allowance.
Relocation allowance by ranks.
Full Salary & monthly Service Charge in probation period.
Benefits
Supported housing staff with full amenities and entertainment area.
Full meals during the work shift and day off.
Uniforms are provided according to Hotel standards.
International working environment, joining training courses according standard of Accor.
All Heartist card apply for all Accor Hotels.
05 Working day | 02 day off per week
Support shuttle bus to Resort
Insurance policy
Special promotion for resort service by rank
Social Insurance in Probation Contract
Suncare Insurance according to the provisions of policy SunGroup

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 10:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
7
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Villa Hosts/ Nhân viên buồng phòng (Urgently) - Mã tin đăng: 4116567. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên buồng

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT MANAGED BY ACCOR

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây