* Địa điểm làm việc:
HN: 46-48 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
HCM: Lầu 6 – Tòa nhà Vimedimex, Số 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
*Chi tiết công việc:
1. Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
- Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
- Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, Phòng phát triển thị trường và truyền thông, các chi nhánh xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
- Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
- Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
- Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
- Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
- Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
- Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ;
- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các sáng kiến kinh doanh mới để tăng doanh thu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ.
1.2. Quyền hạn
- Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về kết quả hoạt động kinh doanh của hệ thống;
- Thiết lập kế hoạch thực hiện, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho các Phòng kinh doanh, chi nhánh, đại lý phân phối cấp 1 và nhân viên kinh doanh/trình dược viên;
- Triển khai các hoạt động kinh doanh và truyền thông sản phẩm tại khu vực đang quản lý;
- Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên trực thuộc;
- Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, sa thải, điều chỉnh chế độ cho nhân viên;
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của Khối Kinh doanh Dược phẩm;
- Đề nghị chế độ đãi ngộ phù hợp;
- Quản lý toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động của hệ thống kinh doanh dược phẩm;
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo, đánh giá nhân viên;
- Tư vấn cho Hội đồng quản trị trong các vấn đề trong phân quyền đã phân công;
- Quyền thực việc các công việc khác khi có sự uỷ quyền của Tập đoàn.
*Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng từ 30 - 40 triệu/tháng, thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng theo hiệu quả kinh doanh;
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Được hưởng chính sách phúc lợi: Nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/Tết,..., thưởng 6 tháng/lần, thưởng tháng lương 13,14 hàng năm;
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, nhân văn, đồng nghiệp hỗ trợ;
- Được thể hiện năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.