[Vĩnh Phúc] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VĨNH PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý phòng thực hiện các chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng như mục tiêu, quy định của Công ty:
- Kiểm soát các đơn vị bán hàng (hiện gồm: phòng Kinh doanh, các Chi nhánh: Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ) trong việc thực hiện chính sách bán hàng của Công ty đối với các khách hàng kênh ETC, OTC.
- Quản lý, theo dõi việc thực hiện hiệu quả các hợp đồng với khách hàng ETC, OTC; đôn đốc, thu tiền hàng đã bán.
- Tổng hợp, tham mưu tiếp thu, giải trình các góp ý tốt của khách hàng các kênh ETC, OTC đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Tham mưu các giải pháp hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, uy tín, thương hiệu của Công ty, nhằm nâng cao doanh thu, hiệu quả kinh doanh, nhất là với sản phẩm chiến lược (sản phẩm mục tiêu) và các khách hàng lớn, thân thiết.

Yêu cầu công việc

- Yêu công việc, trung thực, trung thành với chính sách, quy định của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp cởi mở, ứng xử nhanh nhạy, linh hoạt, năng động, hiệu quả trong công việc. Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý, làm hài lòng khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành Kinh tế dược, Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế, Marketing.
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng trong ngành dược, y tế
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp phát triển nhân viên.
- Kiên nhẫn, tận tâm, năng động, linh hoạt trong giải quyết tình huống, nhằm đạt mục tiêu Công ty.
- Ứng cần đạt yêu cầu năng lực kỳ vọng bậc 3 trở lên theo khung tiêu chuẩn năng lực Vinphaco: Có kiến thức, kỹ năng sâu, thực hiện thành tạo công việc được giao. Có khả năng cải tiến quy trình làm việc; thiết kế, triển khai chương trình đào tạo hiệu quả.
- Có khả năng hợp tác, hòa nhập tốt với văn hóa Công ty.
- Kiến thức về thị trường Dược phẩm, y tế kênh ETC, OTC
- Tối thiểu 05 năm công tác trong lĩnh chăm sóc khách hàng và tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm công tác CSKH trong ngành dược, y tế.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng (CRM, ERP…).
- Cầu tiến và ham học hỏi, chịu áp lực cao trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:14:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Vĩnh Phúc] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4017868. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: 777 - Đường Mê Linh - Phường Khai Quang -- TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây