[Vĩnh Phúc, Từ Sơn, Bắc Giang] - Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh; Bắc Giang; Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
· Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ KH đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của KH
· Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên
· Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng,...
· Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
· Quản lý, chăm sóc danh mục khoảng 150- 180 KHUT được giao định kỳ & đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan….
· Có ít nhất từ 2- 3 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1- 3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên,...
· Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
· Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
· Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hang
*** QUYỀN LỢI
· Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK
· Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm )
· Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng.
· Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.
· Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 21:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Vĩnh Phúc, Từ Sơn, Bắc Giang] - Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Mã tin đăng: 4883723. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây