Vinpearl Nha Trang - Quản lý Dịch vụ khách hàng

VINPEARL HOTEL & RESORTS - TẬP ĐOÀN VINGROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nha Trang, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
Quản lý vận hành 03 team: Lễ tân- Thu ngân, Housekeeping, Locker
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát

Quyền lợi

Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh.
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:26:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Vinpearl Nha Trang - Quản lý Dịch vụ khách hàng - Mã tin đăng: 4135062. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Quản lý dịch vụ khách hàng

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tuyển dụng Toàn Quốc

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây