Vitto Group, là Tập đoàn sản xuất gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam và khu vực. Vitto – Group có trụ sở tại KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.
Chúng tôi cam kết và nỗ lực cao nhất cho sự phát triển con người, chính sách phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất và sản phẩm giúp “tái tạo trái đất”, chia sẻ thịnh vượng cũng như giúp con người hòa nhập với cuộc sống hiện đại.
Hiện nay, do nhu cầu phát triển Vitto Group đang cần tuyển dụng:
Nhân viên thiết kế mẫu sản phẩm
Thiết kế sản phẩm (gạch men).
Lưu trữ file và hình ảnh mẫu mới.
Thực hiện và báo cáo các công việc theo yêu cầu cấp trên hoặc phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thiết kế: Excel, Word, PowerPoint, Photoshop, Corel…
Ưu tiên có 1–3 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Mỹ thuật, kiến trúc, thiết kế nội thất hoặc lĩnh vực liên quan.
Xử lý các vấn đề thiết kế liên quan đến chất lượng sản xuất.
Cập nhật quỹ mẫu thiết kế (file mềm và hình ảnh sản phẩm).
Cập nhật hình ảnh mẫu mới.
Nam/Nữ, tuổi từ 22–35.
Nhân viên kỹ thuật điện
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiểm tra chất lượng vật tư, thiết bị điện khi nhập kho.
Lập hồ sơ kỹ thuật hệ thống điện, thiết bị điện.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm phục vụ công việc.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Điện, Tự động hóa hoặc các chuyên ngành liên quan.
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện.
Tham gia đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp.
Tham gia đánh giá ứng viên liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật điện.
Giám sát hoạt động và xử lý sự cố liên quan đến hệ thống điện trong nhà máy.
Theo dõi, giám sát thực hiện kế hoạch, đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn, hiệu quả.
Nhân viên kỹ thuật cơ
Vẽ kết cấu thiết bị, thiết kế hạng mục lắp đặt cơ khí.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ khí, Chế tạo máy… hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thực hiện cải tiến kỹ thuật, tối ưu hóa vận hành.
Tuân thủ quy định an toàn, môi trường, thực hành 5S.
Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa, thi công cơ khí theo từng giai đoạn.
Lập hồ sơ kỹ thuật máy móc gia công cơ khí và hướng dẫn thi công.
Quản lý tài sản, máy móc thiết bị và dụng cụ làm việc.
Tham gia vào quá trình đánh giá ứng viên.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.
Đánh giá chất lượng vật tư, thiết bị liên quan đến cơ khí.
Giám sát dự án đầu tư cơ khí, nâng cấp mở rộng hệ thống.
Nhân viên môi trường
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật môi trường, Quản lý môi trường; có chứng chỉ hành nghề Quản lý hệ thống ISO.
Báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp cải tiến công tác môi trường.
Kiểm tra, duy trì hệ thống thiết bị, vật tư đảm bảo môi trường làm việc; xử lý sự cố, giảm thiểu rủi ro môi trường.
Triển khai và giám sát quy trình nghiệp vụ môi trường; lưu trữ và quản lý tài liệu liên quan.
Quản lý nhà thầu, nghiệm thu chất lượng hàng hóa/dịch vụ thuộc phạm vi phụ trách.
Lập kế hoạch, quản lý và giám sát công tác an toàn, PCCC, môi trường và 5S trong nhà máy.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm hỗ trợ công việc khác.
Có sức khỏe tốt, thái độ làm việc khiêm tốn, nhanh nhẹn, quyết đoán.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Nhân viên mua hàng tiếng Trung
Thực hiện thủ tục mua hàng nhập khẩu theo mảng phụ trách.
Thực hiện thủ tục mua sắm cho Tập đoàn theo phân công:
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt.
Kiểm tra định kỳ ngân sách và tuân thủ quy định mua sắm của công ty thành viên theo phân công.
Làm lệnh nhập kho, thông báo với các bộ phận liên quan về tiến độ hàng về.
Lựa chọn nhà cung cấp.
Có kỹ năng ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)
Tham gia để thực hiện các thủ tục với ngân hàng (LC, DP, DA…), bảo hiểm và theo dõi thanh toán chứng từ nhập khẩu; kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ.
Đánh giá chất lượng nhà cung cấp mảng phụ trách.
Làm các thủ tục hải quan, đề nghị thanh toán thuế, hãng tàu, công ty giám định và giao nhận nội địa cho hàng nhập khẩu.
Quản lý nhà thầu thực hiện hợp đồng mảng phụ trách.
Theo dõi tiến độ mua hàng và hàng về dự kiến.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Kỹ thuật (ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Khoa học Tự nhiên, HV Tài chính, HV Ngân hàng…).
Tổng hợp công nợ của người bán mảng phụ trách.
Nam/Nữ từ 22–30 tuổi.
Làm đơn hàng hoặc hợp đồng sau khi được duyệt mua.
Có kỹ năng làm việc nhóm; lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Sử dụng thành thạo MS Office, các ứng dụng làm việc nhóm và ứng dụng làm việc từ xa.
Nhân viên pháp chế
Xác định chính sách quản trị nội bộ và thường xuyên giám sát sự tuân thủ.
Tốt nghiệp Đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Lao động Xã hội, Đại học Luật, Đại học Quốc gia) chuyên ngành Luật…
Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
Giải thích ngôn ngữ pháp lý hoặc chi tiết kỹ thuật cho mọi người trong tổ chức.
Xử lý các vấn đề pháp lý với các bên liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên tư vấn tài chính, pháp luật trong môi trường doanh nghiệp. Am hiểu sâu sắc về luật doanh nghiệp và các thủ tục pháp lý.
Phối hợp với quản lý để xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đánh giá vấn đề, phân tích, giải pháp, thông tin, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Cung cấp tư vấn chính xác, kịp thời cho ban điều hành công ty về nhiều vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm luật lao động, hợp tác, liên doanh quốc tế, tài chính doanh nghiệp,…
Giao tiếp và đàm phán với các bên bên ngoài tổ chức (tư vấn viên, cơ quan công quyền…) để tạo mối quan hệ tin cậy.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…).
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, sức khỏe tốt…
Soạn thảo các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh.
Nhân viên telesale
Giới tính Nữ từ 22 tuổi trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng truyền tải thông tin hiệu quả.
Thực hiện thủ tục giao hàng & chứng từ, điều phối giao nhận. Cân đối, điều chuyển hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp.
Quản lý và kiểm soát hồ sơ bán hàng theo quy định.Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định.
Tiếp nhập, xử lý, thu thập và theo dõi thực hiện đơn hàng của Nhà phân phối.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Lập, triển khai, truyền thông kế hoạch bán hàng theo chương trình chính sách và định hướng của Ban lãnh đạo.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế (Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing…)
Phối hợp các bộ phận liên quan trong các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Nhân viên bán hàng quốc tế
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Triển khai nhận diện thương hiệu & hỗ trợ hoạt động marketing quốc tế.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng quốc tế.
Đàm phán, ký kết & quản lý hợp đồng xuất khẩu.
Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và hỗ trợ sau bán hàng.
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế…
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.
Phối hợp xử lý chứng từ, thanh toán và thủ tục xuất khẩu.
Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng & công nợ.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
Nhân viên Trade Marketing
Tổ chức triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng tại điểm bán, các chương trình sự kiện chiến dịch phối hợp cùng các đối tác kinh doanh, nhà phân phối.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, điểm bán, khách hàng, phân tích đánh giá. Tham gia đóng góp xây dựng cơ cấu, giá sản phẩm.
Tham gia xây dựng chiến lược/kế hoạch Trade Marketing và nhận diện tại điểm bán cùng trưởng nhóm
Tổ chức thực thi hoạt động nhận diện thương hiệu tại điểm bán (Showroom, biển hiệu, quầy kệ…)
Tham gia đánh giá hiệu quả phát triển kênh và chính sách bán hàng.
Tổ chức cung cấp vật phẩm marketing, POSM… cho các điểm bán và các kênh kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác và báo cáo theo chỉ đạo của cấp trên.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,…)
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có tư duy về quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và báo cáo
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, vv..
Nhân viên kế hoạch tài chính
Lập, xây dựng, đối chiếu, tổng hợp Báo cáo tài chính riêng, Báo cáo tài chính Hợp nhất của Công ty và Tập đoàn. Phân tích Phương sai, độ lệch các số liệu. Kết hợp các kịch bản, phân tích kịch bản và độ nhạy.
Sử dụng các công cụ về BI để cung cấp thông tin chính xác, ý nghĩa về hiệu suất hoạt động kinh doanh. Trao đổi với Quản lý về đánh giá hiệu suất, kết quả công việc.
Phân tích và dự báo, sử dụng các công cụ về BI và báo cáo.
Phối hợp với Quản trị Tài chính, Ban điều hành trong việc xây dựng chiến lược tài chính, chiến lược trung và dài hạn của doanh nghiệp.
Cung cấp thông tin về mô hình tài chính hiệu quả, những dự báo và khả năng sinh lời.
Giao tiếp và giải quyết xây dựng các mối quan hệ với bên liên quan,…
Phân tích và định lượng.
Giải quyết các vấn đề phức tạp.
Phân tích và rà soát những quy trình, thủ tục, dòng chảy công việc hiện tại để sửa đổi, khuyến nghị cho các nỗ lực cải tiến hệ thống, tối ưu hóa hiệu suất và chi phí.
Đánh giá các hoạt động hiện tại, đề xuất các sáng kiến mới về năng suất và hoạt động tiết kiệm chi phí.
Nhanh nhẹn, năng động, khả năng thích ứng môi trường cao, có sức khỏe tốt…
Nam/Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
Ưu tiên có kinh nghiệm
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kiểm toán,…
Phân tích xu hướng các chỉ số hiệu suất quan trọng (KPIs) đặc biệt về Tài chính, xác định nguyên nhân để phát triển và liên tục cải thiện việc lập ngân sách, dự báo tài chính và dự báo hoạt động.
QUYỀN LỢI
✅ Chính sách lương, thưởng hấp dẫn, hàng năm được xét tăng lương; lương tháng 13,14,15… thưởng lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định của Công ty.
✅ Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật.
✅ Hằng năm được đi du lịch nghỉ mát; các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày đăng tuyển đến khi tuyển đủ
Địa chỉ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Vitto
Trụ sở chính
: Kim Long Tam Dương Vĩnh Phúc.
Công ty có xe đưa đón tuyến Hà Nội Vĩnh Phúc/ Phúc Yên – Tam Dương
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
Ứng viên quan tâm gửi CV phía cuối bài tại nút nộp hồ sơ
Liên hệ: Mr Đạt: 0974768168
———————- ***———————
SÀN VIỆC LÀM VINHPHUC.WORK
VinhPhuc.Work là Sàn thông tin việc làm duy nhất tại Tỉnh Vĩnh Phúc được Bộ Công thương cấp phép hoạt động chính thức
LƯU Ý:
Sàn không môi giới tuyển dụng, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, không thu bất kỳ khoản phí nào của ứng viên. Phòng nhân sự các đơn vị lưu ý phản hồi hồ sơ ứng viên.
✅Các nhóm
Job theo khu vực
sàn thông báo nhanh:
– Vĩnh Yên: https://zalo.me/g/jrodrn776
– Bình Xuyên: https://zalo.me/g/yqamvj806
– Phúc Yên: https://zalo.me/g/yhjfdq336
– Chung toàn Tỉnh: https://zalo.me/g/tvxhld134
✅Các nhóm
Job theo ngành nghề liên quan
sàn thông báo nhanh:
– Hành chính, Kế toán: https://zalo.me/g/fzhdow757
– Kỹ thuật: https://zalo.me/g/ooeobi061
– Kinh doanh: https://zalo.me/g/bkrnsx555